Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút bảo vệ giằng co, trúng đạn khi cố chống trả tên cướp có súng xông vào ngân hàng Vietcombank

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua hình ảnh trích xuất từ cammera an ninh cho thấy toàn bộ quá trình bảo vệ đối mặt với tên cướp có súng, hai bên xảy ra giằng co khiến một bảo vệ đã bị thương.

Khoảng 11h ngày 25/7, tại một chi nhánh ngân hàng ở xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã xảy ra vụ việc một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt rút súng uy hiếp nhân viên bảo vệ.

Khi bị đẩy ra ngoài, tên cướp rút súng bắn nhiều phát vào bên trong rồi lên xe máy tẩu thoát.

Hiện trường vụ việc.

Công an huyện Tĩnh Gia sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, cảnh sát ghi nhận có 3 vỏ đạn trên nền nhà.

Qua hình ảnh trích xuất từ cammera an ninh cho thấy, một đối tượng đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng, bịt kín mặt, tay trái cầm balo và tay phải cầm khẩu súng ngắn xông vào ngân hàng.

giây phút bảo vệ đối mặt với tên cướp có súng xông vào ngân hàng Vietcombank. (Nguồn: Dân Trí).

Khi phát hiện sự việc, một trong hai nhân viên bảo vệ đã ngăn cản, nhưng đối tượng giơ súng lên uy hiếp và đẩy cửa xông vào phía trong. Ngay lập tức, nhân viên bảo vệ phía trong dậy lao vào ngăn cản đối tượng. Tên cướp đã liên tục chĩa súng và dùng chân đạp vào người một nhân viên bảo vệ. Trong lúc giằng co một bảo vệ đã bị thương. Nạn nhân phải khâu 5 mũi do đạn sượt qua đùi.

Theo ông Lê Quang Đông, Trưởng công an xã Hải Yến, đối tượng này đã uy hiếp nhân viên bảo vệ với mục đích đi vào bên trong phòng giao dịch. Lúc này, một trong hai bảo vệ lập tức chặn lại và hai bên xảy ra giằng co.

Công an huyện Tĩnh Gia và Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất