Sắc màu Cuộc Sống

Camera ghi lại cảnh tên cướp xông vào ngân hàng cầm kiếm kề cổ nhân viên để cướp tiền ở Lào Cai

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đột nhập vào phòng làm việc của các nhân viên trong ngân hàng, tên cướp dùng dao kề sát cổ một nhân viên nữ đồng thời yêu cầu mở két cho đầy tiền vào túi bóng đen.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tên cướp xông vào ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lào Cai (số 7, đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) khống chế nhân viên khiến nhiều người xôn xao.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h10 ngày 27/8 do camera an ninh ghi lại.

Clip ghi lại cảnh tên cướp xông vào ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lào Cai khống chế nhân viên. Nguồn: VNE

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên trùm kín mặt, cầm dao đi vào từ lối cửa sau của ngân hàng. Phát hiện tên cướp, các nhân viên chạy tán loạn và chui xuống gầm bàn để chạy trốn.

Cùng lúc này, tên cướp dùng dao kề sát cổ một nhân viên nữ đồng thời yêu cầu mở két cho đầy tiền vào túi bóng đen.

Cũng theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng được cho là quản lý ngân hàng vẫn bình tĩnh đối mặt với tên cướp đang cầm hung khí.

Ngay khi nghe tiếng hô hoán của nhân viên ngân hàng, tổ bảo vệ ngân hàng đã có mặt, đồng thời gọi điện báo cơ quan công an tới hỗ trợ.

Do đối tượng muốn lấy tiền nhanh và thoát khỏi hiện trường nên tổ bảo vệ đã cố kéo dài thời gian, trong lúc hắn nhận tiền lơ là cảnh giác, lực lượng chức năng đã ập vào khống chế, bắt giữ đối tượng.

Qua điều tra, đối tượng cướp ngân hàng được xác định là Cư Toản (SN 1996, trú huyện Mường Khương, Lào Cai) hiện sinh sống tại địa phương.

Đối tượng Cư Toản.

Toản đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Quá trình sinh sống, hoạt động tại địa phương Toản là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, chấp hành tốt các quy định của địa phương và không có tiền án, tiền sự cũng như vướng vào các tai tệ nạn xã hội khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất