Sắc màu Cuộc Sống

Cách ly gia đình cô gái livestream 'khoe chiến tích' trốn cách ly khi trở về từ vùng dịch tại Hàn Quốc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi từ Hàn Quốc về tới Bình Dương, chị Th. đã ở chung với mẹ và em trai tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An (Bình Dương). Do đó, cả mẹ và em trai chị Th. cũng phải cách ly 14 ngày để theo dõi sức khỏe.

Ngày 27/2, trao đổi với VOV, đại diện Trung tâm Y tế TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết mẹ và em trai của cô gái livestream khoe trốn được cách ly ở sân bay Tân Sơn Nhất đã được cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế TP Dĩ An để theo dõi sức khỏe.

Đây là hai người thân tiếp xúc trực tiếp với N.T.Th (28 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương), là nữ Facebooker có tài khoản Harry Nguyen livestream khoe “chiến tích” thoát khỏi cách ly khi vừa trở về từ vùng dịch tại Hàn Quốc.

N.T.Th đang được cách ly tại khu cách ly tập trung ở tỉnh Bình Dương 14 ngày để theo dõi. Ảnh: PLO 

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VOV, ông Đỗ Việt Hùng, Phó giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, sau khi từ Hàn Quốc về tới Bình Dương, chị Th. đã ở chung với mẹ và em trai tại phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An.

Ngày 26/2, chị Th. đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để lấy mẫu xét nghiệm. Sau đó, Th. tự nguyện cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh Bình Dương.

Về phía mẹ và em trai của Th. cũng đã tình nguyện cách ly 14 ngày để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cộng đồng. Hiện sức khỏe của mẹ và em trai chị Th. hiện nay ổn định, không có dấu hiệu ho, sốt.

Cô gái livestream khoe “chiến tích” trốn cách ly (Ảnh: MXH).

Như thông tin đã đưa, tối 25/2, trên nhiều trang mạng xuất hiện đoạn livestream tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) của một tài khoản Facebook có tên là Harry Nguyen khoe có cách riêng nên đã trốn được việc cách ly khi trở về từ tâm dịch COVID-19 Daegu (Hàn Quốc). Không những vậy, nữ Facebooker này còn hứa sẽ chỉ cách cho mọi người thoát cách ly nếu nhắn tin hỏi.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc và kêu gọi tìm cô gái trong đoạn livestream vì hành vi thiếu ý thức, coi thường sự an toàn của cộng đồng và bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất