Sắc màu Cuộc Sống

Ca sĩ liên quan đến vụ Châu Việt Cường: ‘Mong ngày anh trở lại sẽ có cuộc sống lành mạnh hơn’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ca sĩ Nam Khang, người có liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái gây tử vong cho biết, anh rất buồn khi xảy ra sự việc đáng tiếc. Đây là lần đầu tiên anh động đến ma túy và không ngờ lại xảy ra sự việc.

Ngày 6/3, công an quận Ba Đình, Hà Nội khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội vô ý làm chết người. Ngoài Châu Việt Cường, cơ quan CSĐT cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế (SN 1981) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Châu Việt Cường khai đã sử dụng ma túy tập thể cùng nhóm bạn, trong số đó có ca sĩ Nam Khang.

Ca sĩ Nam Khang tại cơ quan công an. Ảnh An ninh thủ đô.

Trưa 7/3, chia sẻ với chúng tôi, ca sĩ Nam Khang cho biết anh đã bị công an triệu tập vào ngày 5/3, ngay sau đó anh đã có mặt tại đồn công an quận Ba Đình để cung cấp lời khai để làm rõ xoay quanh cái chết của cô gái tại căn hộ ở phường Cống Vị.

“Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà”, Nam Khang kể.

Ca sĩ Nam Khang kể tối 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường đã rủ anh đi ăn rồi đến căn hộ nơi xảy ra án mạng chơi. Lúc này, anh đang có hẹn đi ăn cùng với một cô gái tên P.A rồi cả nhóm hẹn nhau tới địa điểm trên. Cô gái P.A sau đó dẫn thêm Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đến cùng. Tuy nhiên, anh khẳng định chỉ ở lại đến gần sáng và rời khỏi hiện trường để chuẩn bị cho lịch diễn trước khi Châu Việt Cường nhét nhiều nhánh tỏi tươi vào miệng nạn nhân khiến cô tử vong vì nghẹt thở.

Ca sĩ gốc Huế khẳng định, anh chưa bao giờ sử dụng ma tuý và đây cũng là lần đầu tiên xảy ra sự việc. Đến 5h30 sáng 5/7 anh đã rời khỏi ngôi nhà trên để chuẩn bị cho buổi diễn ở Thái Bình.

“Khi tôi đi mọi người vẫn tỉnh táo bình thường và chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi còn dặn anh Thế khoảng 10h sáng gọi anh Cường dậy để anh đi ra sân bay vào Sài Gòn cho kịp đêm diễn. Ấy vậy mà đến sáng tôi nhận được sự việc đáng tiếc trên”, ca sĩ Nam Khang chia sẻ.

Tại cơ quan công an, ca sĩ Nam Khang cũng đã thành thật khai báo toàn bộ sự việc. Một thời gian nào đó, anh cũng sẽ Livestream lên facebook đính chính với khán giả về những sự việc đã qua.

Nam ca sĩ cho biết, anh cũng có thử ma tuý Ketamine nhưng chỉ sử dụng một ít.

“Sự việc xảy ra rồi, tôi cũng buồn cho nạn nhân đã mất và cho người anh là đồng nghiệp với mình. Tôi đã quen anh Cường được 6,7 năm nay nhưng từ cuối năm ngoái vì có nhiều sự kiện đi cùng nhau và thường xuyên tâm sự chuyện gia đình nên xem nhau như anh em kết nghĩa”, ca sĩ Nam Khang nói.

Sau nhiều lần nói chuyện, nam ca sĩ này cũng nghe Châu Việt Cường chia sẻ chuyện gia đình không mấy vui vẻ khi vợ chồng lục đục, không tìm được tiếng nói chung nên một phần chán nản dẫn đến chơi bời.

“Lâu nay anh cũng không về với vợ con mà ở nhà bạn hay đi diễn rồi ở đó luôn. Đây cũng là tai nạn, là nghiệp đời không ai mong muốn, dù đúng dù sai đã có pháp luật làm rõ. Chỉ mong sao khán giả động viên, hiểu rõ hơn những gì anh buồn đằng sau đó, mong sao một ngày anh trở lại với cuộc sống thì anh sẽ có cuộc sống lành mạnh hơn và mong khán giả ủng hộ anh trên con đường ca hát” Nam Khang bày tỏ.

Trước đó, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị T.M.H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái tên P.A đã đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động “trừ ma” của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Cơ quan công an xác định, loại ma túy mà nam ca sỹ này dùng là ma túy tổng hợp, một loại ma túy rất nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất