Sắc màu Cuộc Sống

Cả nhà chồng cùng nàng dâu đi đánh ghen với bồ nhí cướp chồng khi vợ vừa sinh con thứ 3 gây sốt mạng

Phi Phi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nàng dâu cùng mẹ chồng, anh chồng và họ hàng bên nội đi đánh ghen với con giáp thứ 13, đánh cả người chồng phụ bạc hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Chuyện đánh ghen lâu nay đã không còn là điều lạ lẫm thậm chí ngay cả việc mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen cũng không còn là hiếm. Tuy nhiên chuyện cả nhà chồng cùng nàng dâu kéo đi “vùi dập tơi tả” cặp đôi phản bội như clip đang lan truyền trên mạng xã hội mới đây thì hẳn không phải là nhiều.

Gia đình chồng vứt cả xe máy để lao vào đánh ghen. Ảnh cắt từ clip. Nguồn: BEATVN.

Cụ thể, cách đây ít giờ, cư dân mạng xôn xao clip cả gia đình gồm mẹ ruột, anh trai chồng cùng họ hàng bên nội và nàng dâu kéo đi đánh ghen. Đáng nói, người anh chồng còn đánh cả em trai mình vì thói trăng hoa, bỏ vợ con đi với bồ ngay lúc vợ mới sinh em bé thứ 3.

Theo những gì clip ghi lại, nhóm người đi đánh ghen xông vào đánh đập 1 phụ nữ và chỉ dừng lại khi bị người xung quanh đứng ra can ngăn. Trước đó, khi nhìn thấy anh chồng và bồ nhí, cô vợ cùng gia đình chồng vứt xe máy chỏng chơ trên vỉa hè để xông vào đánh lộn.

Thấy vậy, anh chồng định lao vào can vợ và mẹ nhưng bị người dân giữ lại, sau đó bị chính mẹ vợ và anh trai đánh không tiếc tay.

Theo phán đoán của cư dân mạng, sự việc trên xảy ra trên đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Sau khi bị đánh đập dữ dội, bồ nhí đã phải chạy vào nhà dân tránh né còn anh chồng phản bộ thì chịu trận đòn từ người thân.

Hiện tại, đoạn clip đánh ghen trên vẫn đang nhận được sự chia sẻ, bình luận của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin mới nhất