Sắc màu Cuộc Sống

Buồn chán chuyện gia đình, người phụ nữ bỏ con trai 6 tuổi định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Buồn chán chuyện gia đình, chị T. định bỏ lại con ở cầu Chương Dương rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Rất may lực lượng CSGT đã nhanh chóng phát hiện khuyên ngăn đưa người phụ nữ này vào bờ an toàn.

Khoảng 9h15 sáng 5/10, tại nhịp số 10, cầu Chương Dương, Hà Nội, một phụ nữ bỏ lại con nhỏ ỏ thành cầu Chương Dương rồi bất ngờ trèo qua la can cầu ngồi khóc lóc.

Người phụ nữ trèo qua lan can cầu ngồi khóc.

Nhận được tin báo, các chiến sĩ Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội đã trực tiếp tiếp cận hiện trường ra sức khuyên can người phụ nữ trên đừng hành động dại dột, bỏ con trai trên cầu như vậy.

Sau khi khuyên giải, các chiến sĩ CSGT và tổ bảo vệ cầu đã người phụ nữ lên cầu an toàn.

Sau gần 1h khuyên giải, dùng biện pháp tâm lý tác động từ cháu bé để mẹ bình tĩnh trở lại, các chiến sĩ CSGT và tổ bảo vệ cầu đã đưa người phụ nữ lên cầu an toàn. Lúc vừa quay lại cầu người phụ nữ này ôm người thân bật khóc rồi sau đó dắt tay con trai về trụ sở công an.

Người phụ nữ cùng con trai tại chốt giao thông

Tại chốt giao thông, sau một hồi được các chiến sĩ CSGT, Công an địa bàn khuyên can, người phụ nữ đã trấn tĩnh trở lại và cho biết tên là T. (SN 1992 ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), còn cháu nhỏ N.Đ.T (SN 2013, con trai chị T).

Nguyên nhân ban đầu do chị T. buồn chán chuyện gia đình, nghĩ quẩn dẫn đến ý định trên

Nguyên nhân ban đầu, do chị T. buồn chán chuyện gia đình nên đưa con đi chơi. Trong lúc nghĩ quẩn chị T. đã có ý định để lại con rồi nhảy cầu tự tử. Sau khi được khuyên ngăn chị T. đã đồng ý đưa con trai về nhà cùng với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất