Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc cảnh người phụ nữ ăn mặc lịch sự, đi xe sang ngang nhiên trộm túi tiền của bà cụ bán rau vỉa hè

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, khi nhận thấy thời cơ đã "chín muồi", người phụ nữ bắt đầu tiến sát chỗ bà cụ bán rau đang ngồi, nhanh tay lấy đi chiếc túi tiền rồi bước ra xe rồ ga tháo chạy.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ xinh đẹp, đi xe tay ga đắt tiền nhưng lại có hành động ăn trộm cả tiền của bà già bán rau.

Được biết, đoạn clip được camera của một cửa hàng ở TP. Biên Hòa (Đồng Nai) ghi lại vào chiều 25/8.

Clip ghi lại cảnh cô gái trộm tiền bà bán rau. Nguồn: Facebook.

Cụ thể, clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ ăn mặc lịch sự, ngoại hình cao ráo, đi xe ga đắt tiền, sau khi quan sát thấy “con mồi”, cô gái này liền tấp xe máy vào lề đường, bình tĩnh tiến đến gần chỗ bà cụ bán rau.

Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, khi nhận thấy thời cơ đã “chín muồi”, người phụ nữ bắt đầu tiến sát chỗ bà cụ bán rau, nhanh tay lấy đi chiếc túi tiền rồi bước ra xe rồ ga tháo chạy.

Mặc dù thời điểm đó có rất đông người qua lại trên đường nhưng người phụ nữ vẫn dửng dưng thực hiện trót lọt. Những tưởng hành động của mình không ai phát hiện ra, nhưng tất cả đã bị camera an ninh khu vực ghi lại.

Người phụ nữ nhanh tay lấy trộm túi xách của bà cụ bán rau vỉa hè. Ảnh căt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đã lên án hành động xấu xí của người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip.

Thành viên Mai Thịnh bình luận: “Mặc đẹp, đi xe sang nhưng hành động lại xấu xí vô cùng. Tưởng cướp được của ai, lại đi cướp của một người bán rau ven đường. Đáng xấu hổ vô cùng”.

“Không hiểu nổi người phụ nữ đó suy nghĩ gì mà lại làm cái trò bẩn thỉu như thế. Người bán rau thấy cũng đã lớn tuổi, buôn bán cả ngày chẳng biết được bao nhiêu mà nỡ lòng nào cướp đi sạch của người ta như thế”, Tiến Trịnh viết.

Trên thực tế, đây không phải là đoạn clip đầu tiên ghi lại những sự việc đáng xấu hổ này. Trước đó, những đoạn clip nam thanh nữ tú đi xe xịn trộm đồ nhà dân như người phụ nữ đi ô tô nhổ trộm hoa bên đường, 2 thanh niên đi ô tô trộm chó hay “soái ca” điều khiển SH tiện tay bê chậu hoa giấy của nhà dân…đều khiến người xem ngán ngẩm, bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất