Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc 10 nam thanh niên chở nhau trên xe máy dàn hàng ngang, không đội mũ bảo hiểm còn lạng lách đánh võng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhóm gồm 10 thanh niên này có nhiều lỗi vi phạm như: dàn hàng ngang, không đội mũ bảo hiểm, người ngồi sau liên tục thay đổi tư thế, lạng lách đánh võng gây trở ngại cho nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường. 

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh khoảng 10 thanh niên chở nhau trên 5 xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang và lái xe lạng lách đánh võng trên đường quốc lộ.

Đoạn clip được camera hành trình đi phía sau ghi lại. Theo chủ nhân của đoạn clip, sự việc xảy ra tại đại lộ Lê Nin, TP. Vinh (Nghệ An).

Có thể thấy, nhóm gồm 10 thanh niên này có nhiều lỗi vi phạm như: dàn hàng ngang, không đội mũ bảo hiểm, người ngồi sau liên tục thay đổi tư thế, lạng lách đánh võng gây trở ngại cho nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều lên tiếng chỉ trích nhóm thanh niên nói trên, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ và có hình phạt thích đáng.

Thành viên Mai Tuấn Vũ bình luận: “Lại kiểu “trẻ trâu” thích thể hiện đây mà. Lại tưởng oai phong lẫm liệt lắm, ngang nhiên đánh võng như đúng rồi. Có ngày gây tai nạn thì hối hận không kịp nhé”.

“Sao lại ngang ngược như thế chứ? Coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của bản thân và người tham gia giao thông. Những thể loại như thế này, phải xử thật nghiêm”, Hương Hà bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất