Sắc màu Cuộc Sống

Bức ảnh cực hot mạng xã hội: Bé gái khóc thét, leo tót cột điện vì sợ chó

Đức Thuật
Chia sẻ

Em bé đang sợ chó phát khóc mà người lớn đứng cạnh cười rất tươi còn chú chó thì ngơ ngác vô tội. Bức ảnh với nhiều sắc thái, tâm trạng khác nhau khiến người xem vừa thương lại vừa không nhịn nổi cười.

Những ngày qua, cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi liên quan đến việc săn bắt chó thả rông và tiêu huỷ sau 72h. Những ý kiến trái chiều nêu ra rất nhiều quan điểm khác nhau khiến chủ đề về những chú chó trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Giữa tâm điểm của những tranh cãi, bỗng nhiên xuất hiện một bức ảnh tuy “lạc quẻ” nhưng lại rất liên quan khiến ai nhìn thấy cũng phải phì cười. Nếu bạn thắc mắc rằng đã sợ chó mà lại gặp phải con chó to đùng cứ ngồi đó chặn đường thì sẽ phản ứng như thế nào? Chỉ cần xem bức ảnh này thôi!

Chẳng biết trước đó chú chó này có làm gì không mà cô bé này sợ đến bức trèo lên được cả trụ bê tông cao rồi leo hẳn lên chiếc cột tròn. Một người phụ nữ lớn tuổi đứng gần đó phì cười trước phản ứng sợ hãi tột độ của cô bé cùng khuôn mặt ngơ ngác của chú chó.

Dù chẳng phải một vụ việc nào to lớn, giật gân, chỉ một bức ảnh này thôi đã thu hút hàng triệu lượt thích, chia sẻ, bình luận của cư dân mạng.

“Bình thường toàn xem cảnh tụi trẻ con trêu chó, nay thấy em bé khóc thét vì sợ chó này vừa thương vừa buồn cười. Cho tôi xin một vé đi tổi thơ.”

“Xem bức ảnh không thể nhịn nổi cười. Con bé đã sợ mà người lớn đứng bên cạnh còn cười được nữa.”

“Cái này đúng kiểu “Nó không cắn đâu, đừng sợ”. Lời dói dối kinh điển nhiều người tin và sau đó nhiều người bị chó cắn.”

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất