Sắc màu Cuộc Sống

Bữa cơm với những vị khách đặc biệt tại gia đình cầu thủ Quang Hải trước trận lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp Philippines

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước trận đá bán kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, gia đình cầu thủ Quang Hải tiếp đón nhiều vị khách đặc biệt trong đó có bố trung vệ Trần Đình Trọng và bố trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Đúng 19h30 ngày 6/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra tại chảo lửa Mỹ Đình, Hà Nội. Người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng Philippines thêm lần nữa để góp mặt ở trận chung kết AFF Cup thứ 3.

Trong tối 5/12 và sáng 6/12, người thân của nhiều cầu thủ đã di chuyển về Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam như mẹ cầu thủ Phan Văn Đức đi từ Nghệ An, bố cầu thủ Công Phượng đi từ Vinh.

Chia sẻ với chúng tôi trước trận đấu, bà Dương Thị Cúc, mẹ cầu thủ Quang Hải (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết bản thân bà và người thân vô cùng vui mừng và hồi hộp.

Theo bà Cúc, trong sáng nay gia đình đã tiếp đón đoàn người hâm mộ khoảng 10 người từ Lào Cai xuống cổ vũ đội tuyển có ghé qua thăm gia đình.

Quang Hải và mẹ

Bà Cúc chia sẻ, khi mọi người vào thăm, gia đình bà đã mời cơm nhưng một số người từ chối. Có vài người quen ở lại dùng cơm với gia đình nhưng có vài người ra sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận đấu.

“Trong bữa cơm trưa nay có ông Trần Văn Hùng, bố trung vệ Trần Đình Trọng và ông Đỗ Nguyên Thuy, bố trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Chúng tôi vào sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Gia đình tôi có 2 vé nên có tôi và chồng vào sân cổ vũ cho con trai và đồng đội. Tôi chúc các cầu thủ đội tuyển Việt Nam bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng”, bà Cúc vui vẻ nói.

Ông Trần Văn Hùng (bố cầu thủ Trần Đình Trọng) cho hay, ông nhận được lời mời của ông Thuần (bố cầu thủ Quang Hải) nên đã từ Gia Lâm sang Đông Anh để ăn bữa cơm thân mật cùng gia đình ông Thuần và người hâm mộ.

“Sau khi ăn bữa cơm thân mật, chúng tôi chia tay nhau, mọi người cùng ra sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”, ông Hùng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất