Sắc màu Cuộc Sống

Bóp cổ người yêu đang mang thai đến chết rồi treo cổ lên cây tạo hiện trường giả

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi bóp cổ người yêu, Dui đã lấy dây thừng có sẵn ở trong chòi rẫy để tròng vào cổ nạn nhân rồi treo lên cành cây để tạo hiện trường giả của một vụ tự tử.

Ngày 25/8, trao đổi với Zing.vn, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm Dui (SN 1998, trú tại làng Ăng Lẻ, xã Đak Rong, huyện Đak Đoa) để phục vụ điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là em Vanh (SN 2000, trú tại làng A Rọch).

Theo báo Gia Lai, tại cơ quan công an, qua đấu tranh với Dui, đối tượng này đã khai nhận chính là hung thủ đã gây ra vụ án mạng khiến Vanh tử vong.

Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra, Dui và nạn nhân có quan hệ yêu đương. Mới đây, Vanh phát hiện mình mang thai và ngỏ ý muốn tổ chức đám cưới với Dui.

Tối 23/8, cả hai đến khu vực chòi rẫy để nói chuyện thì chị Vanh đã đề cập đến vấn đề này trong khi Dui không đồng ý. Cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi dẫn đến xô xát.

Trong cơn tức giận, Dui đã dùng tay bóp cổ chị Vanh bất tỉnh. Chưa dừng lại, Dui đã lấy dây thừng có sẵn ở trong chòi rẫy để tròng vào cổ nạn nhân rồi treo lên cành cây để tạo hiện trường giả của một vụ tự tử. Gây án xong, Dui thản nhiên đi về nhà.

Hiện đối tượng Dui đang bị tạm giữ tại trại tạm giam Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất