Sắc màu Cuộc Sống

Bố vợ trộm 1,2 tỷ của con rể để trả nợ bài bạc

Linh San
Chia sẻ

Do đánh bạc thua, nợ tiền nhiều người và không có khả năng chi trả, nên Nguyễn Văn Nhứt nảy sinh ý định lấy trộm tài sản của vợ chồng con rể để trả nợ.

TAND An Giang vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nhứt (sinh năm 1965, trú khóm 8, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) 7 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng, năm 2014, Nhứt cùng vợ đến chung sống cùng với con gái ruột là Nguyễn Thị Thủy và con rể Trần Thanh Dũng (ngụ số 134, đường số 2, khu dân cư khóm 8, phường Châu Phú A).

Do đánh bạc thua, nợ tiền nhiều người và không có khả năng chi trả, nên Nhứt nảy sinh ý định lấy trộm tài sản của vợ chồng Thủy để trả nợ.

Nguyễn Văn Nhứt tại tòa

Khoảng 4h30 ngày 11/6, Nhứt vào phòng ngủ của vợ chồng con gái thấy két sắt không khóa. Mở ra xem, ông ta phát hiện bên trong có nhiều tài sản có giá trị.

Khoảng 1 giờ sau, khi trong nhà không có ai Nhứt vào lấy trong két sắt túi xách có 229,6 triệu và 146 chỉ vàng 18K, 144 chỉ vàng 24K (tổng giá trị tài sản trên 1,2 tỷ đồng) rồi tìm cách cắt nguồn camera an ninh và dựng hiện trường giả nhà bị trộm đột nhập.

Sau đó, Nhứt lấy số tài sản để vào cốp xe máy rồi đến nhà em ruột tại khóm Châu Thới 1, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc nhờ cất giữ.

Đến khoảng 7h cùng ngày, Nhứt về thì người nhà báo két sắt đang mở, Nhứt giả vờ không biết và nói vợ qua xem rồi điện thoại cho Dũng.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình, lực lượng công an xác định Nhứt chính là người trộm số tài sản trong két sắt của vợ chồng Thủy nên đã mời về cơ quan làm việc.

Tại công an, Nhứt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và giao nộp toàn bộ số tài sản trên. Đến ngày 20/6, Nhứt bị khởi tố điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất