Sắc màu Cuộc Sống

Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ôm nhau nhảy múa như trẻ con sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Quả penalty cuối cùng thành công, những người ở sân nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng này nhảy lên sung sướng, trong khi đó bố mẹ cầu thủ này ôm nhau nhảy như trẻ con vì chiến thắng quá tuyệt vời này.

Sau cú sút luân lưu định đoạt trận đấu của Văn Thanh, tất cả mọi người tại quê nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng (TDP 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã vỡ òa cảm xúc, nhảy lên vì quá sung sướng.

Rất đông người đã tới nhà của cầu thủ Tiến Dũng ể theo dõi trận đấu

Suốt cả trận đấu, vợ chồng bà Dương Thị Hường - đồng thời là bố mẹ ruột của Bùi Tiến Dũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Từ việc buồn khi bị U23 Qatar dẫn trước, cho đến những lần thót tim vì hai đội bám đuổi tỉ số, cuối cùng là cảm giác vui mừng khi thấy U23 Việt Nam chiến thắng.

Khi trận bóng diễn ra, người mẹ của trung vệ Tiến Dũng liên tục chắp tay, miệng lẩm bẩm cầu nguyện, hồi hộp đón đợi niềm vui. Từ sáng sớm, bà đã đi chợ Hôm để sắp sửa thực phẩm để tiếp đón người dân trong xóm. Bà đã chuẩn bị 3 nồi lẩu, 5 con gà để mời hàng xóm đến chung vui ngay sau trận đấu.

Mẹ cầu thủ Tiến Dũng cầu nguyện cho đội Việt Nam chiến thắng

Được phân công sút quả 11m quyết định, tiền vệ Vũ Văn Thanh đã sút thành công, qua đó giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 để hiên ngang bước vào trận đấu cuối cùng của giải U23 Châu Á.

Sau cú sút vào lưới Qatar, hơn 50 con người ngồi ở sân nhà vỡ òa cảm xúc, cùng vừa nhảy theo bài đất nước trọn niềm vui. Trong khi đó, vợ chồng bà Hường đã rơi nước mắt trong vì quá xúc động. Ông bà ôm lấy nhau cùng nhảy theo điệu nhạc như những đứa trẻ được quà.

Bà Hường khẳng định tất cả các cầu thủ đều rất giỏi

Ông bà Hường nhảy múa cùng mọi người.

Các cháu thi đấu quá tuyệt, không còn lời nào diễn tả nữa. Đây là chiến thắng xứng đáng bởi các cháu đã thi đấu hết mình, còn hay hơn cả trận đấu trước”, bà Hường nói.

Chắc chắn đêm nay không chỉ vợ chồng bà Hường mà cả đất nước đều không ngủ trước niềm vui quá lớn này. “Nếu các cháu cứ chơi như thế này thì chắc chắn chúng ta sẽ đoạt chức vô địch”, bà Hường khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất