Sắc màu Cuộc Sống

Bố bé gái bị sát hại trả lời báo chí Nhật: 'Chưa tìm ra sự thật, con tôi sẽ không thể siêu thoát'

Hoàng Kì
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn tại nhà riêng cho kênh JNN, anh Hào và chị Nguyên - bố mẹ của nạn nhân 9 tuổi người Việt bị bắt cóc và sát hại dã man tại Chiba, Nhật Bản đã bày tỏ nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình trong sự nghẹn ngào.

Trò chuyện với phóng viên kênh JNN, Nhật Bản tại nhà riêng của mình, trong không gian đầy hình ảnh của bé Lê Thị Nhật Linh, nạn nhân nhỏ tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man trong vụ án gây chấn động Nhật Bản, anh Lê Anh Hào đã nhắc về bé Linh với sự xúc động pha lẫn căm phẫn khi nói về tội ác mà hung thủ đã gây ra cho con gái mình.

Nói về việc trở lại Nhật Bản ngay sau khi nhận được thông báo đã bắt được nghi phạm Shibuya Yasumasa, anh cho biết: “Cũng là nguyện vọng của con tôi, nếu không tìm ra được sự thật về cái chết của con tôi, con tôi sẽ không thể sang thế giới bên kia được. Đấy là điều tôi phải làm, tôi phải cố gắng hơn…”

Bồng đứa con trai nhỏ trên tay, ánh mắt người mẹ trẻ vẫn chưa bớt mệt mỏi và nỗi bần thần trước sự ra đi quá đột ngột và đau đớn của đứa con gái ngoan hiền từng ước mơ được trở thành một hướng dẫn viên du lịch.

Chị Nguyên chia sẻ trong đau đớn: “Mỗi đêm, cứ nhắm mắt là tôi lại nghe thấy tiếng con bé gọi cầu cứu… Có lẽ ám ảnh này sẽ còn theo tôi đến cuối đời mất.”

“Sáng ra, vẫn giờ cháu dậy, tôi vẫn tưởng cháu chưa mất, cứ nghĩ là dậy gọi con đi học…”

“Mong mọi người hãy bảo vệ trẻ em, tôi không muốn một đứa trẻ nào phải chịu bất hạnh như con tôi nữa.” - Chị nói thêm.

Ba tuần qua, có lẽ là khoảng thời gian khủng khiếp nhất mà gia đình anh Lê Anh Hào phải đối diện.

Trong căn phòng nhỏ ngày nào cả gia đình cùng quây quần, giờ đây chỉ toàn những lời đau buồn, sự nghẹn ngào nức nở bên di ảnh của bé gái xinh xắn với nụ cười thường trực trên môi. Quanh di ảnh của Linh là rất nhiều hoa và những món quà như muốn giữ cho em được ấm áp trong tình thương của gia đình.

Vụ án chưa đi đến kết luận cuối cùng khi Shibuya Yasumasa - nghi phạm 46 tuổi, hàng xóm của gia đình và cũng là hội trưởng hội phụ huynh nơi em Linh đang theo học vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng. Ngày nào chân tướng sự việc chưa được sáng tỏ, ngày đó đối với gia đình cô bé tội nghiệp và cả nước Nhật vẫn còn là quãng thời gian đầy khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất