Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh cha con bán vé số khiến nhiều người giàu phải ganh tị

Mạnh Quân
Chia sẻ

Khoảnh khắc dừng chân, nghỉ ngơi và vui đùa của hai cha con bán vé số trên chiếc ghế đá ven đường được chụp lại, khiến không ít người xem cảm động và thấy ấm lòng.

Có lẽ những bức ảnh chụp về tình cảm gia đình, tình cha con luôn để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Mới đây, những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hai cha con bán vé số cùng nhau vui đùa được tác giả Lê Nhật Vương Anh chụp và post lên trang Facebook cá nhân của mình đã thu rất nhiều người theo dõi.

chacon01

Những bức hình được chụp một cách tự nhiên, không qua chỉnh sửa màu sắc, nhưng vẫn khiến người xem thấy đẹp và ý nghĩa một cách lạ kì. Đó là cái đẹp của tình yêu thương, của sự ấm áp của tình cha con thiêng liêng, sâu sắc.

chacon03

Tác giả Lê Nhật Vương Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chụp ảnh đời thường là sở thích, tuy ảnh không đẹp và chất lượng nhưng nó ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và chân thật nhất. Khi chụp ảnh này là lúc mình đang uống cafe và đã đến giờ đi dạy nhưng vẫn nán lại chụp. Nhìn thấy 2 cha con ngồi nghỉ và vui đùa với nhau rất vui vẻ thì đó là một hạnh phúc mà qua chia sẻ của nhiều bạn xem ảnh, đó là ước ao của họ muốn có 1 người cha như thế ….”

chacon04

Hai cha con ngồi bên chiếc ghế đá ven đường, người cha đi đôi dép đã cũ mòn, bộ quần áo đã bạc màu vì nắng gió. Cậu con trai thích thú và vui đùa với một trái bóng nhựa. Có lẽ cái nắng của những ngày hè đã khiến da em sạm đỏ đi, nhưng trên môi em lúc nào cũng tươi tắn một nụ cười.

chacon05

Người cha ngồi nghỉ bên chiếc ghế đá, cậu con trai chơi đùa với quả bóng nhựa của mình.

chacon06

Với hai cha con, có lẽ tài sản quý giá nhất là chiếc xe đạp đã cũ.

chacon07

Những mệt nhọc, vất vả của cuộc sống bị xóa nhòa bởi tiếng cười và niềm vui khi cha chơi đùa cùng con.

chacon08

Trái banh là một người bạn luôn đồng hành với cậu bé.

chacon10

Những cử chỉ quan tâm, âu yếm của cậu bé dành cho cha mình.

Người cha ân cần với cậu con trai.

Người cha ân cần với cậu con trai.

chacon12

Hai cha con lại tiếp tục cuộc hành trình mưu sinh vất vả.

chacon13

Trước những hình ảnh về cuộc sống mưu sinh vất vả của hai cha con bán vé số, người ta dễ nhận thấy sự ấm áp và tình thương của cha dành cho con mình. Có lẽ vật chất đủ đầy vẫn không thể nào sánh được với tình cảm cha con thắm thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Mạnh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất