Sắc màu Cuộc Sống

Biết tin người bị giật điện thoại đã tử vong, 2 tên cướp thiếu niên suy sụp bật khóc nức nở

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình truy đuổi 2 tên cướp thiếu niên, do điều khiển xe máy với tốc độ nhanh, anh Vũ không may va chạm với xe tải lưu thông cùng chiều dẫn đến tử vong. Khi nghe các điều tra viên thông tin nạn nhân đã tử vong trên đường truy đuổi, 2 tên cướp thiếu niên này bàng hoàng, bật khóc như mưa.

Ngày 25/7, trao đổi với VTC, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đơn vị tạm giữ Nguyễn Minh Hiếu (tự Hiếu “cận”, 15 tuổi) và Trần Thành Tiến (tự Tiến “bake”, cùng 15 tuổi, ngụ quận Tân Phú) có liên quan đến vụ cướp giật khiến 1 người chết.

Nạn nhân là anh Lê Triều Vũ (25 tuổi).

Bước đầu tại cơ quan công an, cả 2 đều khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Hai đối tượng này khai do thiếu tiền chơi game nên bàn nhau rảo quanh các tuyến đường ở quận Tân Phú để giật điện thoại đắt tiền của người đi đường.

Giao lộ nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, theo Zing.vn thông tin, khoảng 16h ngày 23/7, anh Lê Triều Vũ đi giao hàng cho khách ở đường Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM.

Trong lúc đợi giao hàng thì bất ngờ có 2 đối tượng điều khiển xe máy áp sát cướp mất tài sản của anh Vũ rồi tẩu thoát. Lúc này, anh Vũ tăng ga đuổi theo 2 đối tượng này.

Trong quá trình truy đuổi, do điều khiển xe máy với tốc độ nhanh, anh Vũ không may va chạm với xe tải lưu thông cùng chiều dẫn đến tử vong. Qua trích xuất camera an ninh ở khu vực, công an phát hiện 2 đối tượng thực hiện vụ cướp với anh Vũ nên tiến hành truy xét và bắt giữ.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, khi nghe các điều tra viên thông tin nạn nhân đã tử vong trên đường truy đuổi, cả 2 đều bàng hoàng và suy sụp tinh thần. Lúc này, cả 2 thiếu niên bật khóc nức nở khi biết hành động của mình đã gây ra hậu quả lớn.

 “Chúng tôi không khỏi chạnh lòng vì sự ngây ngô của 2 thiếu niên này. Từ thời điểm nhận thông tin anh Vũ tử vong, cả 2 suy sụp. Trong suy nghĩ của 2 đứa trẻ bụi đời, chúng không ngờ hành vi phạm tội của mình đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng”, một cán bộ điều tra chia sẻ.

Theo Thời Đại, sau khi vụ việc xảy ra, một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin cho rằng nam thanh niên tử vong vì chứng kiến vụ việc bất bình nên truy đuổi dẫn đến chuyện không may xảy ra. Tuy nhiên, Công an xác định anh Vũ chính là nạn nhân của vụ cướp giật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất