Sắc màu Cuộc Sống

Biết bạn thân có mối tình ngoài luồng, 'nữ quái' tống tiền 15 triệu đồng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi nghe bạn thân kể về mối tình ngoài luồng dù đã có chồng, Nguyễn Thị Lương lập tức dùng làm “tư liệu” để tống tiền người bạn này.

Ngày 14/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Nghệ An cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Lương (SN 1989, trú tại tỉnh Nghệ An) về hành vi tống tiền người khác.

Trước đó, cuối tháng 8/2018, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An nhận được đơn tố cáo của chị H. về việc liên tục bị đối tượng nam giới không rõ danh tính nhắn tin đe dọa nhằm mục đích cưỡng đoạt tài sản khiến chị hoảng sợ.

ảnh minh họa

Từ những thông tin nạn nhân cung cấp, qua công tác xác minh thấy có dấu hiệu tội phạm, vì vậy các trinh sát Đội 4 Phòng cảnh sát hình sự đã lên kế hoạch đấu tranh.

Khoảng 10h30 ngày 31/8, tổ công tác Đội 4 đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Lương về hành vi cưỡng đoạt tài sản tại một khách sạn trên địa bàn TP.Vinh, thu giữ 15 triệu đồng vừa nhận từ nạn nhân.

Tại Cơ quan điều tra, Lương khai nhận vốn là chỗ bạn bè thân thiết với nạn nhân nên một lần được chị H. kể về việc đang có quan hệ ngoài luồng dù đã có chồng.

Nắm được bí mật của bạn, đúng lúc đang thiếu tiền tiêu xài và đến ngày phải trả nợ, Lương đã lên kế hoạch tống tiền.

Lương mua 2 sim điện thoại và giả là nam giới nhắn tin cho chị H. với nội dung sẽ tung ảnh “nóng” về mối quan hệ bất chính này nếu không gửi cho hắn 15 triệu đồng.

Tuy nhiên Lương không ngờ chị H. đã báo cơ quan công an và bị lực lượng chức năng bắt khi đang nhận tiền.

Hiện, Phòng cảnh sát hình sự đã củng cố chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất