Sắc màu Cuộc Sống

Biên Hoà: 'Soái ca' tung cước đạp ngã 2 tên cướp như phim hành động

Đỗ
Chia sẻ

Hai tên cướp tăng tốc xe máy định chạy trốn sau khi cướp, những đen đủi đã bị người đàn ông đứng bên đường giơ chân đạp ngã.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được cho là xảy ra vào tối ngày 27/4, tại một hẻm nhỏ thuộc phường Tân Mai, thành phố Biên Hoà. Hai tên cướp sau khi thực hiện hành vi cướp giật, lao xe bỏ chạy nhưng không may gặp phải “soái ca” bên đường đã nhanh trí “tung cước” đạp ngã.

Theo những hình ảnh ghi lại từ clip, nhóm cướp gồm 2 người và đang bỏ chạy bằng xe máy. Người dân hô hoán bắt cướp. Khi di chuyển ra đến gần đầu dốc con hẻm thì bị một người đàn ông đứng bên đường đạp mạnh khiến chúng bị ngã xe.

Hai tên cướp “bỏ của chạy lấy người”, nhưng đã bị người dân đuổi theo và bắt được, giao cho phía công an.

Clip: Hai tên cướp bị đạp ngã ra đường.

Nhiều người sau khi xem clip đều cảm thấy “hả hê” và khâm phục sự nhanh trí, quyết đoán của người đàn ông trong clip. Và cảm thấy thú vị với người đàn ông đạp xe đạp đuổi cướp.

Ông ấy tung chưởng chuẩn xác quá, một cú đá hai tên cướp ngã luôn. Buồn cười nhất là ông đi xe đạp cuối cùng đuổi theo tên cướp.” - Bạn N.C bình luận

“Không biết có ai vào phán là nếu đạp chết thì đi tù không nhỉ, xã hội cần những anh hùng bắt cướp như anh này, như ông tài xế taxi Mai Minh là như ông đạp xe đạp trong clip kia, có vẻ đạp rất quyết tâm.” - M.L hài hước chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất