Sắc màu Cuộc Sống

Bị tố ‘sống ảo, câu like’ khi chăm chồng bị chặt nát chân ở Phú Thọ, người vợ trẻ lên tiếng: 'Việc tôi làm xuất phát từ tình nghĩa'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước việc bị cư dân mạng tố sống ảo, câu like khi chăm chồng bị nhóm đối tượng chém nát chân, chị H. cho biết, bản thân chia sẻ lên mạng, làm bạn với facebook để giải toả nỗi buồn.

Một tuần nay, dư luận xôn xao sau sự việc anh Vũ Mạnh Hùng (biệt danh Hùng “tặc”, sinh 1994, trú tại phố Lê Đồng, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) bị nhóm 4 đối tượng chém trọng thương, một cánh tay gần lìa ra ngoài, một bên chân bị băm nát đến nỗi phải cắt bỏ.

Mấy ngày qua chị H. cùng người thân chăm sóc cho chồng.

Nhiều ngày qua ngồi ở viện chăm chồng, khuôn mặt chị H. (vợ của anh Hùng) tỏ ra mệt mỏi. Theo chị H., khoảng 12h30 ngày 3/10, chị nhận được điện thoại của người nhà báo tin chồng gặp nạn đang trên đường chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội cấp cứu. Ngay lập tức chị vội vã sang bệnh viện.

“Do mất nhiều máu nên chồng tôi hôn mê, các bác sĩ thông báo anh rất nguy kịch vì mất máu. Lúc đó tôi đổ sụp người, chỉ biết khóc cầu mong anh vượt qua hoạn nạn. Nhìn chân anh ấy bị chặt rất nhiều nhát tôi rất sợ, hai ba ngày đầu tôi khóc rất nhiều vì không dám tin vào sự thật này nhưng sau đó cũng cố động viên anh vượt qua”, chị H. kể.

Nhiều người cho rằng chị H. sống ảo, câu like khi chăm sóc cho chồng.

Chia sẻ về chuyện gia đình, chị H. kể, thời gian vừa qua hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gia đình nên đã ly thân nhau. Hai người có một con gái 4 tuổi hiện đang sống với mẹ. Tuy vậy nhưng khi nghe tin chồng gặp nạn suốt mấy ngày qua chị thức trắng đêm.

“Dù ly thân, tình cảm vợ chồng không còn nhiều như xưa nhưng có với nhau người con rồi nên làm sao quên được. Tôi vào viện chăm sóc cho chồng xuất phát từ tình nghĩa vợ chồng”, chị H. bảo.

Trước ý kiến trên chị H. đã lên tiếng thanh minh.

Trước thông tin bị cộng đồng mạng tố sống ảo và câu like vì đăng ảnh và status bày tỏ tình nghĩa với anh Hùng, chị H. khẳng định mình không có ý định câu like để bán hàng online mà chỉ muốn động viên tinh thần chồng cũ.

“Mọi người đăng tải nói tôi câu like để bán quần áo lúc đầu cũng bực tức lắm nhưng giờ cũng quen rồi, mỗi người một ý kiến nên kệ ai nói gì thì nói. Facebook của tôi nên tôi muốn đăng gì thì đăng miễn sao thấy vui, thoải mái là được. Tính tôi không giữ được chuyện gì trong lòng nên đăng miễn sao giải toả trong lòng. Những ngày đầu ở bệnh viện, chồng thì hôn mê tôi cứ lượn ra lượn vào bên ngoài hành lang, ngoài facebook để giải toả nỗi buồn ra thì không còn gì nữa”, chị H. nói.

Hình ảnh người vợ xinh đẹp.

Chị H. cũng bảo mấy ngày nay con gái nhỏ của chị cũng hay gọi điện nói chuyện với mẹ nhưng chị vẫn giấu chuyện chồng gặp nạn. Chị sợ con nhìn thấy cảnh tượng trên sẽ ám ảnh, sợ hãi.

“Hiện tại tôi sẽ cố gắng chăm cho chồng tôi phục hồi, còn việc sau này chúng tôi có đến với nhau được nữa hay không thì tôi cũng không quan trọng nữa. Tuy nhiên, lúc nào anh ấy cần tôi cũng luôn sẵn sàng có mặt, chăm sóc”, chị H. nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất