Đẹp

Bị tố đổi tiền thành voucher thẩm mỹ cho đội bóng đá nữ vô địch SEA Games 30, Bệnh viện Thu Cúc nói gì?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin đăng tải lên mạng xã hội cho rằng, Bệnh viện Thu Cúc được cho là "PR, làm màu" khi bị tố quy đổi tiền thưởng thành voucher thẩm mỹ trị giá 70 triệu đồng cho các tuyển thủ bóng đá nữ tham gia SEA Games 30, phía bệnh viện đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một voucher trị giá 70 triệu đồng được cho là của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng các cầu thủ bóng đá nữ U22 Việt Nam khi giành HCV tại SEA Games 30.

Voucher trị giá 70 triệu đồng được cho là của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng các cầu thủ bóng đá nữ U22 Việt Nam khi giành HCV tại SEA Games 30.

Theo nội dung của voucher này, các tuyển thủ của đội bóng đá nữ được phép sử dụng một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc gồm nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng). Thời hạn sử dụng voucher được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến thể hiện sự bức xúc về hành động của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Có ý kiến cho rằng giá trị sử dụng voucher chỉ trong vòng 1 tháng như vậy là quá gấp, các cầu thủ nếu không làm thẩm mỹ sẽ hết hạn. Có ý kiến tại sao không tặng tiền mà lại tặng voucher? Hơn nữa các cầu thủ thời gian thi đấu bận rộn liệu thẩm mỹ có ảnh hưởng tới công việc?

“Bệnh viện Thu Cúc sau khi hứa tặng một khoản tiền rồi quy ra voucher là gói thẩm mỹ: Làm mũi, phun môi, cắt mí, chỉ trong vòng một tháng kể từ khi tặng và không được bán lại hoặc tặng lại cho ai. Vậy là voucher mấy chục triệu kia như một trò đánh đố các cô gái vàng của chúng ta”, một số ý kiến thắc mắc.

Nhiều người cho rằng việc hứa tặng tiền là “chiêu PR, làm màu” của bệnh viện

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc hứa tặng tiền là “chiêu PR, làm màu” của bệnh viện này. Sau đó, họ dùng cách tặng voucher vì biết rằng các nữ cầu thủ có thể không sử dụng.

Liên quan đến sự việc này, chiều 23/12, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc cho hay, thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác.

Theo vị đại diện này, phía đơn vị đã tặng cho các cầu thủ 2 món quà bao gồm 100 triệu đồng và 28 voucher dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng.

“Chúng tôi khẳng định không sử dùng hình ảnh cầu thủ để làm Pr như mọi người nhầm tưởng. Quà tặng là từ tâm cán bộ nhân viên Công ty cổ phần thẩm mỹ Thu Cúc dành cho các cầu thủ trước thành tích mà họ đã đạt được tại SEA Games 30. Công bố này đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố công khai trên trang web. Việc tặng 28 voucher vì việc làm đẹp vốn là quyền chính đáng của phái nữ, nếu các cầu thủ có nhu cầu thì phía công ty sẽ hỗ trợ”, vị đại diện này cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất