Sắc màu Cuộc Sống

Bị phạt vì không đeo khẩu trang chạy xe tốc độ cao trên đường, 2 thanh niên đạp CSGT rồi bỏ chạy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khi bị yêu cầu dừng xe do không đeo khẩu trang và chạy tốc độ cao trên đường, 2 thanh niên đã đạp cảnh sát giao thông rồi quay xe bỏ chạy.

Ngày 21/4, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP. Đà Lạt thông tin, đã triệu tập L.Q.D. (17 tuổi, ngụ phường 7, TP. Đà Lạt) và Lê Công Vinh Quang (21 tuổi, ngụ phường 6, TP. Đà Lạt) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và không tuân thủ các quy định phòng chống dịch COVID-19.

Theo Tuổi Trẻ, Tối 20/4, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Đà Lạt phối hợp cùng UBND phường 9 tiến hành kiểm tra xử phạt hành chính đối với người không chấp hành quy định chống dịch COVID-19, cụ thể là không đeo khẩu trang khi ra đường.

Bị phạt vì không đeo khẩu trang, chạy tốc độ cao trên đường, 2 thanh niên đạp CSGT rồi quay xe bỏ chạy. Ảnh: M.V/Công an TP. HCM

Khoảng 20h, Tổ kiểm tra phát hiện 2 thanh niên đi xe máy đã thay đổi kết cấu, không đeo khẩu trang, chạy tốc độ cao tại ngã tư Phan Chu Trinh nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ, thanh niên trên đã đạp cảnh sát giao thông rồi quay xe bỏ chạy. 2 đối tượng sau đó đã bị bắt giữ.

Lê Công Vinh Quang ký biên bản sau khi tham gia dựng hiện trường. Ảnh: M.V/Công an TP. HCM

Trưa 21/4, cơ quan chức năng đã tiến hành dựng hiện trường và lấy lời khai những người liên quan. Tại cơ quan Công an, Quang thừa nhận là người lái xe và đạp vào người một cán bộ CSGT

Công an TP. Đà Lạt đang xem xét xử lý các đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất