Sắc màu Cuộc Sống

Bị nhắc nhở ngồi lên bàn bida, nhóm khách hung hăng đánh túi bụi vào mặt nam nhân viên đến mức nhập viện

Vũ Hà
Chia sẻ

Nhóm khách hàng hung dữ lao vào chửi bới và đánh túi bụi nam nhân viên đến khi ngồi gục xuống thì thôi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ở quán bida bị một nhóm khách hàng đánh đến nhập viện gây sự chú ý với cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 22 giờ tối ngày 23/1 tại Gia Lai. Khi đó, ở quán có một nhóm khoảng 6 người đang chơi và uống bia. Trong lúc vừa chờ tới lượt chơi của mình, một vài vị đã ngồi lên trên bàn bida. Thấy vậy, nam thanh niên này tới nhắc nhở vì ngồi lên mép bàn sẽ làm hỏng bàn chơi.

Tuy nhiên, không những không nghe, nhóm khách hàng bắt đầu chửi bới. Sau đó, một vị khách cầm cơ bida phi vào người chàng nhân viên nhưng không trúng. Sau đó, một vài người đã lao vào đánh nhân viên túi bụi vào mặt, vào người đến khi người này ngồi gục xuống.

Nam thanh niên bị đánh túi bụi vào mặt

Trong nhóm khách hàng, cũng có một người ra can ngăn nhưng không thành. Xung quanh quán lúc đó cũng có khá đông khách nhưng nhìn thấy sự hung hăng của nhóm người nên đã e dè, không lên tiếng.

Được biết, nam nhân viên bị đánh là Lê Đại Anh (SN 2001) sống huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai. Sau khi bị đánh, Đại Anh đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nôn ói, chảy nhiều máu.

Hiện, Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai đang điều tra, xác minh vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất