Sắc màu Cuộc Sống

Bi kịch của cô nàng béo nhất nước Anh bị bồ đá vì mải mê giảm cân

San San
Chia sẻ

Đẹp hơn có gì sai? Cô gái có cân nặng lớn nhất Vương Quốc Anh, nổi tiếng sau phi vụ lính cứu hỏa phải phá nhà để đưa cô đi cấp cứu, trong nỗ lực giảm cân, lấy lại dáng gọn đã vô cùng đau buồn khi bị bạn trai nói lời chia tay.

1

Matthew Takel là tình yêu thứ hai của cô nàng này trong vòng 3 năm qua.

Cô nàng Georgia Davis, 24 tuổi đến từ Aberdare xứ Wales (Anh) vô cùng đau buồn vì bị bạn trai nói lời chia tay sau khi anh này cho rằng, cô đã quá chú tâm vào ăn kiêng giảm cân hơn là anh chàng. Davis chỉ mới hẹn hò với Matthew Takel, 44 tuổi, một công nhân vệ sinh tại một câu lạc bộ thể dục hồi năm ngoái.

Davis khá nổi tiếng bởi chính ngoại hình và cân nặng quá khổ của mình, cô còn được gọi là Hoa hậu Takeway của thị trấn nơi cô sinh sống.

2

Việc quá béo đã đe dọa đến tính mạng của Georgia Davis nên cô đã phải thực hiện liệu trình điều trị để giảm đi 2/3 trọng lượng của mình.

Một người bạn của Davis tâm sự với tờ The Sun rằng, cô nàng đã phải chiến đấu với cân nặng của mình vô cùng khó khăn bởi rõ ràng, “Cô ấy có trọng lượng gấp 5 lần bạn trai của mình”. Tuy nhiên, có vẻ Matthew, bạn trai của cô đã cho rằng cuộc chiến ấy chiếm nhiều thời gian và sự chú ý của Davis hơn là tình yêu dành cho anh ta.

georgia davis collects 100_0690.jpg

Georgia Davis trở nên nổi tiếng trên toàn nước Anhtừ năm cô mới 15 tuổi bởi ngoại hình quá khổ và cân nặng tới 210Kg của mình.

Trên Facebook cá nhân, Davis đã chia sẻ, “Lại một mối quan hệ nữa đã kết thúc”, “Đó chính là cuộc sống. Tôi sẽ dành thời gian cho chính bản thân mình một thời gian”.

Được biết, hai người đã gặp và yêu nhau khi Davis đang còn trong bệnh viện để điều trị bệnh lý béo phì của mình.

5

Cô nàng bị chẩn đoán béo phì bệnh lý từ khi chỉ mới 5 tuổi. Lên 7 tuổi cô nàng đã nặng tới 70Kg.

Trong năm 2012, các nhân viên cứu hỏa đã từng phải phá một phần căn nhà để có thể đưa được Davis đến bệnh viện trong một hành trình vô cùng vất vả, gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ. Còn trong năm ngoái, một “liên quân” gồm … 40 nhân viên thuộc lực lượng cứu hỏa, cảnh sát và nhân viên y tế cũng đã phải trải qua hơn 7 giờ mới có thể “giải cứu” và đưa cô nàng đi cấp cứu

01M_FAT GIRL LIFT.1

Lưu đồ hơn 7h căng thẳng “giải cứu” Davis khỏi chính căn nhà mình để đưa cô đi cấp cứu.

Tại bệnh viện Royal Glamorgan Hospital, chỉ trong vòng 203 ngày điều trị tiếp đó, cô nàng đã giảm được tới 1/3 trọng lượng cơ thể. Đáng tiếc, có lẽ khi đang trong lộ trình giảm nhiều hơn nữa để có được sức khỏe tốt hơn, cô đành phải để lại chính tình yêu của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất