Sắc màu Cuộc Sống

Bị hàng xóm nghi ngờ ăn trộm điện thoại, 2 chị em uống thuốc diệt cỏ tự tử

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hai cháu bé khẳng định không lấy nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ và dọa báo công an.

Theo Người Lao Động đưa tin, chiều 9/5, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ 2 cháu bé uống thuốc diệt cỏ vì bị hàng xóm nghi lấy trộm điện thoại.

Theo xác minh ban đầu, vào ngày 4/5 vừa qua, cháu T.T.T.Q. (12 tuổi; ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần) cùng em trai là T.V.N. sang nhà hàng xóm chơi vì ở đây đang tổ chức đám hỏi. Sau đó có người mất điện thoại và nghi ngờ chị em Q. lấy trộm. Lúc này, hai cháu bé khẳng định không lấy nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ và dọa báo công an.

Ảnh minh họa.

Uất ức, 2 cháu bé đã cùng uống thuốc diệt cỏ tự vẫn. Đến khi gia đình phát hiện, thấy 2 cháu có biểu hiện bất thường về sức khỏe nên kiểm tra thì phát hiện Q. cùng em trai đã uống thuốc diệt cỏ nên đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, cả hai nạn nhân được chuyển lên TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Dân Việt đưa tin, gia đình nạn nhân và hàng xóm không trình báo chính quyền địa phương khi xảy ra vụ việc. Được biết, nhà 2 gia đình này tách biệt với khu dân cư và nằm trong cánh đồng vắng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục xác minh điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất