Sắc màu Cuộc Sống

Bi hài cậu bé ngồi xổm… tè bậy trên thảm đỏ Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Trung Quốc

San San
Chia sẻ

Diễn đàn kinh tế của các nước lớn nhất thế giới G20 2016 vừa qua tại Hàng Châu, Trung Quốc đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười bởi sự xuất hiện của một cậu bé con.

Được biết, ngay trên thảm đỏ tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Hàng Châu, một người cha đã thản nhiên để con trai nhỏ của mình ngồi xổm và … tè bậy tại đó!

1

Trên thảm đỏ tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Hàng Châu, nơi tổ chức Diễn đàn kinh tế thế giới của G20 đã chứng kiến một hình ảnh không đẹp mắt.

Trong khi Trung Quốc đã kỳ công chuẩn bị chu đáo và ấn tượng bao nhiêu để đón tiếp các Quan khách và lãnh đạo cấp cao có ảnh hưởng nhất thế giới về dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 (2016), những hình ảnh mất mỹ quan này ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng trên khắp các mạng xã hội nước này và gây ra những phản chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng.

2

Người cha thản nhiên để con trai ngồi xổm và tè bậy trên thảm đỏ.

Một nhân viên phụ trách an ninh tại đây đã chụp lại những khoảnh khắc này và cho biết với tờ Sina rằng vụ việc xảy ra vào một buổi sáng ngày 27/9 vừa qua.

Anh này cho biết mình chỉ vừa nhìn thấy hai cha con đi xuống từ sảnh tầng 2, cho rằng họ có lẽ chỉ đang chờ đợi ai đó thì đột nhiên vụ việc bất ngờ xảy ra. Tại đó cũng còn có thêm một số nhân viên khác nhưng tất cả đều không kịp trở tay.

3

Không ai có thể ngờ được hành vi bất lịch sự này có thể xảy ra. Một nhân viên vệ sinh lau dọn bãi nước tiểu trên thảm đỏ.

Dĩ nhiên một nhân viên lau dọn được gọi đến để xử lý và dọn dẹp “hiện trường” ngay sau đó.

Được biết, sau khi nhận được lời cảnh báo về việc để mắt hơn đến những đứa trẻ của mình, người cha vô tâm trên cũng đã có lời xin lỗi về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất