Sắc màu Cuộc Sống

Bị ép quan hệ tư thế lạ, nam thanh niên bóp cổ bạn trai người nước ngoài đến chết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do bị bạn trai người nước ngoài ép quan hệ nhiều tư thế độc lạ, bị đau nên Tây yêu cầu bạn trai dừng lại nhưng người này không đồng ý. Sau khi "hành sự" xong, cảm thấy đau đớn và nhục nhã, Tây đã ra tay sát hại bạn trai.

Ngày 11/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm chấp nhận một phần đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Quách Phước Hồ Tây (23 tuổi, ngụ ở Đồng Nai).

Theo đó, bị cáo Hồ Tây được giảm hình phạt từ tù chung thân còn 20 năm. Tổng hợp với hình phạt tội cướp tài sản, bị cáo phải chấp hành chung là 24 năm tù.

Trước đó, phiên sơ thẩm, Tây bị TAND TP.HCM tuyên phạt chung thân về tội “Giết người”, 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”.

Bị cáo Quách Phước Hồ Tây.

Theo cáo trạng, tháng 6/2016, Tây làm quen với ông chủ một cty tư vấn du học ở TP.HCM - ông Lee Alex (Quốc tịch Úc) thông qua mạng Hornet (trang mạng dành cho người đồng tính nam). Sau một thời gian trò chuyện, Tây thường xuyên đến nhà riêng của ông Alex ở đường Nguyễn Chí Thanh (quận 5), tại đây, hai người đã quan hệ đồng tính.

Tối ngày 15/7/2016, Alex nhắn tin cho Tây nói rằng ông ta sắp đi nước ngoài công tác, muốn đưa Tây đi cùng, nhưng với điều kiện Tây phải cho Alex quan hệ tình dục. Nghĩ tới chuyến đi nước ngoài miễn phí, Tây đồng ý.

Tuy nhiên, Alex đề nghị “quan hệ tình dục kiểu mới để tạo cảm giác lạ” nên đã lấy dây điện thoại, băng keo trói chân, tay Tây lại. Trong quá trình quan hệ, ông Alex luôn bắt Tây phải chiều chuộng ở những tư thế độc, lạ.

Khi bị đau, Tây đã yêu cầu Alex dừng lại nhưng không được. Sau khi thỏa mãn, Tây yêu cầu mãi Alex mới cởi trói cho. Tức giận vì hành vi thô bạo của người tình, sau khi được cởi trói, Tây chồm lên đấm liên tiếp vào mặt Alex. Bị đánh bất ngờ, Alex đe dọa sẽ báo công an nên Tây tiếp tục xông tới đánh, bóp cổ, nhét quần lót vào miệng nạn nhân cho đến chết.

Gây án xong, Tây lấy đi của Alex 2 điện thoại iPhone, dây chuyền, nhẫn đeo tay và 7 triệu đồng cùng nhiều tài sản, ngoại tệ khác. Sau đó, chạy xuống lấy xe gắn máy của nạn nhân tẩu thoát.

Ngày hôm sau do không thấy ông Alex đến làm việc nên nhân viên ở Cty đã trình báo Công an. Kiểm tra căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện ông Alex đã chết trên giường.

Sau gần 3 tháng gây án, đến ngày 3/10/2016, Hồ Tây bị cảnh sát bắt giữ.

Tại tòa, Tây nhận lỗi và cho rằng bản thân không cố ý giết chết nạn nhân, nhưng do Alex hành xử thô bạo khiến Tây nhục nhã, đau đớn nên mới ra tay sát hại.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy Tây có nhiều tình tiết giảm nhẹ như đã bồi thường thiệt hại, tuổi đời còn trẻ nên quyết định giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất