Sắc màu Cuộc Sống

Bị cảnh sát nổ súng đột kích sào huyệt, “ông trùm” chuyên bỏ sỉ ma túy khóc nức nở

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

Đang phân lẻ số lượng lớn "hàng đá" để bán thì bất ngờ bị công an đột kích vào bắt quả tang, "ông trùm" chuyên bỏ sỉ ma tuý đã bật khóc nức nở vì không kịp tiêu huỷ chứng cứ...

Tối 20/6, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Chí Thọ (29 tuổi) và Lê Văn Khẩn (33 tuổi, cùng trú P. Mân Thái, Q. Sơn Trà) về hành vi mua bán chất ma túy.

Trước đó, các trinh sát đã lập chuyên án để làm rõ nghi vấn Thọ có giao dịch ma túy số lượng lớn. Đối tượng này rất ranh mãnh, ở Sơn Trà nhưng lại mua bán “hàng” ở quận Thanh Khê để cắt đuôi công an địa phương, đồng thời chỉ bán sỉ ma túy cho các dân anh chị có số má ở Đà Nẵng và Quảng Nam chứ không bán lẻ cho con nghiện…

“Ông trùm” ma tuý bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: CTV

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 10 giờ sáng 18/6, tại ngã tư Chi Lăng - Lê Duẩn (P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu), công an bắt quả tang Khẩn mang theo 12,5 g ma túy “đá” khi vừa ra khỏi nhà Thọ. Qua khai thác nhanh, ban chuyên án quyết định ập vào nhà Thọ thuê trên đường Lê Duẩn (P.Chính Gián, Q.Thanh Khê).

Khi phát hiện lực lượng chức năng, Thọ đã khóa trái cửa và cố thủ bên trong. Trước tình huống đó, các trinh sát đã nổ súng phá cửa và xông vào khống chế trước khi Thọ kịp tiêu hủy chứng cứ. Bị bắt quả tang khi đang phân lẻ số lượng lớn ma tuý, ông trùm 8x bất ngờ bật khóc như mưa.

Số ma tuý bị lực lượng công an phát hiện tại nhà Thọ. Ảnh: CTV

Qua khám xét, tang vật thu giữ gồm 800g ma túy “đá”, 1 cân điện tử, 2 điện thoại và nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thọ khai nhận, thường mua ma túy của các đối tượng ở Nghệ An qua chuyển khoản và nhận hàng bằng xe khách, đồng thời nhanh chóng phân phối chứ không cất giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất