Sắc màu Cuộc Sống

Bị bắt lỗi, nam thanh niên tông xe vào CSGT rồi tăng ga bỏ chạy

Hoài Sơn
Chia sẻ

Bị bắt lỗi chạy sai sang làn đường ô tô, nam thanh niên điều khiển xe máy tông trực diện vào một CSGT ở Đà Nẵng rồi tăng ga bỏ chạy.

Ngày 1/11, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lê Hoàng Danh (SN 1996, trú xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Thông tin ban đầu, sáng 27/10, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT, Công an quận Cẩm Lệ đang làm nhiệm vụ trên đường Cách mạng Tháng Tám thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy Exciter màu trắng mang BKS 92E1 - 259… đi vào làn đường ô tô.

Bị thổi còi và ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành mà tiếp tục tăng tốc lao thẳng vào lực lượng CSGT và đâm trúng Trung úy Lê Trung Thuận rồi bỏ trốn. Cú va chạm khiến Trung úy Thuận ngã xuống mặt đường, bị thương và được đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Đối tượng Lê Hoàng Danh tại Cơ quan Công an. Ảnh: Th. Lai

Qua trích xuất camera và lời khai của các nhân chứng, lực lượng chức năng xác định người điều khiển xe máy là Lê Hoàng Danh.

Khi công an mời lên làm việc, Danh một mực không thừa nhận mình là người gây ra vụ việc và khẳng định thời điểm đó đối tượng đang ở huyện Quế Sơn (Quảng Nam). Tuy nhiên, bằng các chứng cứ không thể chối cãi và hình ảnh từ camera, cuối cùng Danh phải thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất