Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 10 tuổi bị nước cuốn mất tích khi ra sông cùng chị

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cùng chị ra sông, không may em trai 10 tuổi ở xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) sảy chân xuống nước và bị cuốn trôi mất tích.

Tối 20/5, ông Trần Văn Trung, phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho hay, trên địa bàn vừa có một bé trai đuối nước tử vong.

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, Nguyễn Bá Lương (10 tuổi) trú tại xóm 3, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cùng mẹ và chị gái ra nhà bạn của mẹ ở xóm 6, xã Quỳnh Thanh để chơi.

Tại đây, trong khi mẹ đang ở trong nhà thì Lương đã cùng chị gái chạy ra bờ sông gần nhà chơi. Trong lúc mải chơi, không may Lương sảy chân xuống sông và bị nước cuốn trôi.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nghe tiếng kêu cứu, rất đông người dân đã ra hiện trường, chèo thuyền, lặn sông tìm kiếm. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy thi thể bé trai.

Được biết, gia đình cháu Lương có hoàn cảnh khó khăn. Vì cuộc sống mưu sinh nên bố cháu phải đi làm ăn xa.

Sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã đến hiện trường hỗ trợ người nhà việc tìm kiếm. Tuy nhiên, do khúc sông rộng và sâu, có nước chảy xiết nên việc tìm kiếm khá khó khăn. Hiện, cơ quan chức năng đang cố gắng tìm kiếm nạn nhân trong đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất