Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái lớp 2 giả chết, nằm úp để bảo toàn tính mạng khi bị nam sinh lớp 8 đánh đập, cởi quần xâm hại ở Nghệ An

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời kể của bé H., sau khi bị nam sinh lớp 8 chặn lại và lôi ra ngoài bờ tường đánh đập, xâm hại, bé H. đã giả chết để thoát thân. Sau đó, nam sinh lớp 8 đã lấy cỏ lấp lại và rời khỏi hiện trường.

Liên quan tới vụ việc cháu bé N.N.H (học sinh lớp 2) bị một nam sinh lớp 8 đánh đập, xâm hại tình dục tại trường ở Nghệ An khiến dư luận quan tâm. Ngày 24/4, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An xác nhận với báo Tiền Phong, ngay khi nhận được thông tin, Sở liền chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc phối hợp với cơ quan điều tra, xác minh sự việc và có báo cáo sớm nhất về Sở.

Ông Hoàn cho biết: “Đây là sự việc phức tạp, liên quan đến tâm sinh lý của các cháu đang độ tuổi mới lớn nên phải thận trọng khi đưa ra kết luận. Em H có biểu hiện bị bạo lực học đường vì trên cơ thể có nhiều xước. Tuy nhiên, có hay không chuyện xâm hại về tình dục phải chờ kết luận của cơ quan điều tra”.

Cháu H. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, trước đó, vào chiều ngày 23/4, chị Trịnh Thị Hằng (trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đưa con gái là N.N.H. (SN 2012) đến Trung tâm Pháp y tỉnh để giám định các vết thương. Cũng theo chị Hằng, sau khi gặng hỏi con gái nhiều lần thì bé H. kể lại, trước giờ học buổi chiều 22/4, bé sang Trường THCS Nghi Phong (nằm kề bên Trường Tiểu học) để chơi với chị gái đang học ở đây.

Tới 2 giờ chiều, trong lúc chạy về lại trường Tiểu học thì bé H. bị học thì nam sinh N.T.T. (học sinh lớp 8, Trường THCS Nghi Phong) gọi: “Ê lại anh hỏi”. Sau đó bé H. bị chặn lại và bị nam sinh này ôm, bé hoảng sợ hét lên thì bị T. bịt miệng và kéo ra bờ tường phía sau đánh đập và cởi quần xâm hại tình dục.

Bé H. kể lại với mẹ, ngay lúc này: “Bé không chống cự mà nằm yên giả chết, nhắm mắt lại. Lúc này T. mới lấy cỏ phủ lên người bé, tấp từ trên đầu xuống. Một lúc sau bé hé mắt ra xem anh đi chưa, khi thấy anh đi rồi mới đứng dậy”.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Trên người bé H. có nhiều vết máu. Ảnh: Vietnamnet

Đến chiều khoảng 15h ngày hôm đó, ông Nguyễn Đình Ngọc (người dân sống cạnh trường tiểu học Nghi Phong) thấy cháu H. vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ. Theo lời ông Ngọc, trên người H. không mặc quần, còn áo đồng phục dính nhiều máu ở cả trước lẫn sau. Ngay lúc đó người này đã báo cho lãnh đạo nhà trường và kịp thời đưa cháu bé lên Bệnh viện huyện Nghi Lộc để diều trị và đồng thời báo cho cơ quan Công an huyện Nghi Lộc.

Bé H. được xuất viện, tuy nhiên đến khoảng 23h30 cùng ngày, cháu H. bị đau đầu nên chị Hằng đưa cháu đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu.

“Cháu H. không ăn uống được gì, lúc nào cháu cũng có cảm giác sợ hãi, ban đêm ngủ thường xuyên bị giật mình.” chị Hằng nói.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất