Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 6 tuổi bị ông ngoại 'nuôi' sàm sỡ: Mẹ từng đánh con gái vì không tin lời bé kể

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời mẹ bé gái 6 tuổi, khi nghe con gái kể lại việc bị ông ngoại “nuôi” dâm ô, người mẹ từng đánh vào mặt bé vì cho rằng lời nói không đúng.

Ngày 10/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Ngọc Quang (64 tuổi, ngụ ấp Hòa Hiệp, xã Nguyễn Văn Thảnh), để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Người dân ở ấp Hòa Hiệp vẫn chưa hết bàng hoàng bởi thông tin ông Quang xâm hại tình dục bé N. (6 tuổi). Điều đáng nói, ông Quang được xem là ngoại nuôi của bé N. khi gia đình ông và bố mẹ bé có mối quan hệ hàng xóm láng giềng thân thiết.

Chị Tô Thị Hồng D. (37 tuổi ngụ ấp Hòa Hiệp, xã Nguyễn Văn Thảnh) cho biết trên báo Người Đưa Tin, đến tận bây giờ, dù đã hơn 1 tháng nhưng đứa con gái út của chị (cháu N.) vẫn chưa hết hoảng sợ khi ai đó vô tình nhắc tới ông ngoại “nuôi” của cháu.

Bé N. vẫn chưa hết hoảng sợ mỗi khi nghe nhắc đến ông ngoại “nuôi”. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Theo chị D., trước thời điểm N. bị ông ngoại “nuôi” xâm hại thì bé vẫn ngược xuôi cùng mẹ đi bán vé số dạo mưu sinh mà chưa một lần đến trường. Khoảng cuối tháng 5 vừa qua, người hàng xóm là ông Nguyễn Ngọc Quang nói với chị D. là cứ gửi cháu để ông trông coi giúp.

Bởi, chị D. cứ dắt bé N. đi theo bán vé số mãi, nắng mưa tội nghiệp. “Thấy ông Quang nói cũng đúng nên tôi đã đồng ý gửi con gái tại nhà nhờ vợ chồng ổng trông coi, ai ngờ bé N. bị ông Quang xâm hại”, chị D. nói trong nước mắt trên báo Người Đưa Tin.

Cũng theo chị D., sau khi được gởi ở nhà ông Quang, bé N. từng kể cho chị nghe bị ông Quang sàm sỡ. “Con bé nói ông ngoại nuôi này nọ với con, nhưng chị đâu có tin, chị còn đánh con bé vì cho rằng nó nói xạo”, chị D. nghẹn lời rồi nói tiếp.

Đối tượng Quang tại cơ quan công an. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ.

Ai ngờ đâu lúc tắm cho bé, chị thấy vùng kín bé bị tổn thương thì mới tin rằng, con mình thật sự đã bị xâm hại. Giờ nghĩ lại chị ân hận, trách bản thân nhiều lắm”, chị D. chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ.

Sau khi biết được sự thật, chị D. đã làm đơn tố cáo đối tượng Quang. Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và mời Quang về làm việc.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, ông Quang khai nhận lợi dụng lúc không có người, ông đã bế cháu bé lên, hôn vào mặt và dùng tay sờ mó, gây tổn thương vùng kín của bé..

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất