Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 14 tháng tuổi bị nhiều vết bầm tím trên mặt ngay ngày đầu đến lớp

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau ngày đầu tiên được gửi tại nhóm trẻ ở huyện Hải Dương (Hải Phòng), gia đình tá hỏa khi phát hiện bé gái hơn 14 tháng tuổi xuất hiện nhiều vết bầm tím trên mặt và người.

Sáng 24/10, ông Lê Anh Quân - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Dương (Hải Phòng) thông tin trên VTC News, UBND huyện giao Phòng GD&ĐT cùng UBND thị trấn xác minh, làm rõ sự việc cháu bé hơn 14 tháng tuổi xuất hiệu nhiều vết thâm tím trên mặt và cơ thể sau khi được gửi ở nhóm trẻ Hoa Sen.

Theo đó, sáng 23/10, chị Nguyễn Thị Phương Chi (SN 1990) gửi con gái là Đ.C.L.Đ. (hơn 14 tháng tuổi) đến nhóm trẻ trên ngày đầu tiên. Lúc này, L.Đ khỏe mạnh bình thường, không có biểu hiện lạ.

Chị cũng đã để lại số điện thoại di động để cô giáo liên lạc khi cần. Theo Bảo vệ Pháp luật, trong suốt buổi chiều, gia đình không nhận được cuộc gọi nào từ phía lớp mẫu giáo. Khoảng 17h15 cùng ngày, khi đến lớp đón con, quán lý nhóm trẻ đã mời chị Chi vào phòng làm việc và có xin lỗi gia đình vì để cháu bị các bạn khác cắn.

Bé gái 14 tháng tuổi bị nhiều vết bầm tím ngay ngày đầu tiên đến lớp. Ảnh: Nguyễn Tân

Ban đầu, chị Chi nghĩ trẻ nhỏ chơi đùa căn 1,2 cái không sao. Tuy nhiên, khi trực tiếp đón con, chị bức xúc bởi có nhiều vết bầm tím xuất hiện trên mặt và người bé. Khi hỏi nguyên nhân, cô giáo cho rằng tưởng các cháu thơm nhau nên không để ý.

Chiều 23/10, gia đình đã đưa bé đến công an trình báo, đề nghị làm rõ vết thương. Hiện, gia đình chị Chi cũng ngừng việc gửi con tại trường mầm non tư thục Hoa Sen.

Đến Bệnh viện kiểm tra, bước đầu, các bác sĩ chẩn đoán, cháu bị chấn thương phần mềm nên cho uống thuốc chống nhiễm trùng và tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe, tinh thần của bé.

Chị Chi cho biết, đêm ngủ thỉnh thoảng bé giật mình tỉnh giấc và quấy khóc, đến sáng nay đã ổn định hơn.

Lớp mầm non nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo Lao Động, sau khi sự việc xảy ra, gia đình yêu cầu phía lớp mẫu giáo cung cấp camera ghi lại hình ảnh buổi học hôm đó. Nhà trường hẹn ngày 24/10 ra lấy, tuy nhiên cũng chưa được tiếp cận vì công an đã niêm phong camera.

Được biết, một lớp học tại đay acó 10 - 11 học sinh và 3 cô giáo trông coi. Vào ngày xảy ra sự việc, 1 cô xin nghỉ.

Nhóm trẻ Hoa Sen được cấp phép hoạt động từ năm 2015 với 6 nhân viên.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất