Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé gái 10 tuổi bị cha ruột xâm hại: Cháu không ăn không ngủ, chẳng dám ra ngoài vì sợ bị cười chê

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông bà cháu bé 10 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp, dọa giết cho biết bé không dám ra ngoài vì sợ bạn bè biết chuyện sẽ cười chê.

Thông tin trên báo Công Lý, ngày 2/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn D. (36 tuổi, trú tại tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu N.Th.Y.N. (10 tuổi, trú tại xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), cũng chính là con gái của D..

Liên quan đến vụ việc, ông bà nội của bé N. chia sẻ trên báo Tổ Quốc, mong muốn sau khi sự việc xảy ra, không ai biết thêm bất cứ thông tin gì về bé và gia đình nữa.

Theo bà nội của bé N., hiện giờ gia đình mong muốn báo chí không đưa thêm thông tin về vụ việc, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng giữ kín chuyện cháu N. bị cha xâm hại nhiều lần. Trước đó, sau khi trình báo sự việc lên công an, gia đình đã yêu cầu phía cơ quan chức năng giữ kín thông tin sự việc, không tiết lộ thông tin cá nhân của bé và gia đình để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.

Hình minh họa.

Ông bà bé N. cho biết bé không dám ra ngoài vì sợ bạn bè biết chuyện sẽ cười chê. “Sau khi sự việc xảy ra, tôi buồn lắm, không ăn không ngủ được, chỉ mong mọi việc chìm lắng đi, không ai biết tới vì sợ người ta dị nghị sẽ ảnh hưởng tới cháu sau này. Sắp tới nếu có xét xử cha nó, chúng tôi sẽ xin được xử kín, và xin vắng mặt tại toà để tránh nhiều người biết sẽ ảnh hưởng tới cháu. Sau này nó còn đi học, còn tương lai, nếu để nhiều người biết sự việc, chỉ sợ tương lại của nó sau này cũng sẽ mù mịt, đen tối như cha mẹ nó”, bà nội bé N. nói trên nguồn tin này.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, bà Ng.Th.T. (SN 1960, ngụ xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã tới Công an tỉnh Đồng Nai trình báo về việc ông D. (con ruột bà T.) có hành vi xâm hại tình dục và doạ giết con gái ruột là cháu N.Th.Y.N.

Như đã đưa tin trước đó, từ đầu năm 2018, D. đã có hành vi h.iếp dâm, đe dọa giết con gái ruột 10 tuổi của mình nhiều lần.

Tại cơ quan công an bước đầu, D. thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan công an xác định, đối tượng này đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất