Sắc màu Cuộc Sống

Bắt tạm giam ông chủ nhiều lần dùng vũ lực, cưỡng hiếp nữ giúp việc khuyết tật

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lợi dụng lúc vợ đi khám bệnh ở TP.HCM, trong nhà lúc này chỉ còn có chị và 2 bố con ông Thủy Khi con gái đi học thêm, ông Thủy đã 4 lần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi cưỡng hiếp nữ giúp việc bị khuyết tật tên Q.

Liên quan đến vụ việc nữ giúp việc khiếm thị tố ông chủ nhiều lần cưỡng hiếp, chiều 12/7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo chiều cùng ngày đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Ngọc Thủy (SN 1955; ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi h.iếp dâm.

Nạn nhân là chị N.T.L.Q (SN 1987, trú Phú Yên) - giúp việc cho nhà ông Thủy từ năm 2016.

Ông Đặng Ngọc Thủy bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi “H.iếp dâm”. Ảnh: BVPL.

Như thông tin đã đưa, năm 2016, chị Q. từ tỉnh Phú Yên lên Đắk Lắk tìm việc làm và được gia đình ông Thủy nhận vào giúp việc nhà.

Ngày 22/12/2017, lợi dụng lúc vợ đi khám bệnh ở TP.HCM, trong nhà lúc này chỉ còn có chị và 2 bố con ông Thủy. Khi con gái đi học thêm, ông Thủy đã 4 lần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Q.

Do chị Q. bị khuyết tật, sức khỏe yếu nên không thể chống cự. Bên cạnh đó, chị Q. cho biết, ông Thủy luôn có sự chuẩn bị từ trước, khóa hết cửa ra vào nên dù chị có kêu cứu cũng không ai biết.

Về phía bà Phạm Thị M. (ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, vợ đối tượng Thủy ) cho biết, chị Q. là nạn nhân thứ 6 bị chồng bà có những hành vi sàm sỡ và cưỡng hiếp. Những lần trước đó, vì muốn bảo vệ danh tiếng gia đình nên bà không tố cáo hành vi của chồng, tuy nhiên, đến lượt chị Q. thì bà không thể chấp nhận được nữa và quyết định đưa sự việc ra ánh sáng.

Chị Q. kể lại phóng viên sự việc đã xảy ra. Ảnh: báo Người lao động.

Sau khi vụ việc bị phát giác, con gái ông Thủy là A.T đã viết bản tự khai, theo đó, khoảng 18 giờ 35 phút ngày 22/12/2017, A.T đi học về thì nghe tiếng kêu cứu của chị Q. Cháu vội chạy vào nhà thì thấy ông Thủy đang đè lên người chị Q. trong lúc chị này trần truồng.

Lúc này, ông Thủy bỏ đi và không quên hăm dọa con gái. Trong tờ giấy viết tay này, A.T xác nhận hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về lời khai của mình và ký tên. Bà M. cũng xác nhận lời khai này là của A.T và đã giao nộp cho cơ quan công an.

Trước đó, ông Thủy từng phủ nhận những lời tố cáo, cho rằng chị Q. và vợ ông gài bẫy, hãm hại ông. Ông Thủy xác nhận có vụ việc xảy ra vào tối 22/12/2017 nhưng do chị Q. tự nguyện. Giấy cam kết mà ông viết tay là do chị Q. ép buộc ông viết; còn giấy viết tay của con gái là do cháu còn nhỏ và nghe theo lời mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất