Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ phát hiện 4 thỏi nghi là mìn dưới máy rút tiền tại chung cư, sơ tán khẩn cấp 1.000 công nhân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi các nhân viên Ngân hàng SHB vào cây ATM để nạp tiền, bất ngờ phát hiện dưới máy rút tiền của cây ATM này có 4 thỏi nghi là mìn đã được ghim chốt.

Ngày 13/10, báo Dân Việt thông tin, tại cây ATM của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đặt tại chung cư của Công ty than Nam Mẫu nằm tại phường Yên Thanh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, khi các nhân viên Ngân hàng SHB vào cây ATM để nạp tiền, bất ngờ phát hiện dưới máy rút tiền của cây ATM này có 4 thỏi nghi là mìn đã được ghim chốt.

Ngay khi phát hiện sự việc, cây ATM đã được các nhân viên giữ nguyên hiện trường. Sau đó, sự việc được báo cơ quan chức năng và ban quản lý khu chung cư nơi đặt cây ATM trên.

Cây ATM nghi bị gài mìn.

Liên quan đến vụ việc nói trên, trao đổi với Vietnamnet, lãnh đạo Công an TP Uông Bí, Quảng Ninh chiều nay cho biết, hiện trường nơi nghi bị gài mìn đã được phong tỏa, gần 1.000 công nhân công ty than Nam Mẫu đã được sơ tán khẩn cấp.

Theo đó, khi đi kiểm tra cây ATM của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đặt cạnh hông chung cư CT1 của công nhân công ty than Nam Mẫu (phường Yên Thanh, TP Uông Bí),

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang phong tỏa hiện trường để giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất