Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ lộ diện người thực sự cầm lái xe Range Rover tông nữ sinh gãy chân rồi bỏ chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xác minh làm rõ, cơ quan điều tra đã mời đại diện gia đình nữ sinh bị xe Range Rover tông gãy chân lên làm việc, chính thức thông báo về người thực sự cầm lái chiếc ô tô trên trên.

Liên quan đến vụ xe ô tô Range Rover đâm nữ sinh gãy chân rồi bỏ chạy tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ngày 25/12, ông Trần Văn Quân (trú quận Thanh Xuân, Hà Nội, bố đẻ nạn nhân Trần Lê M.T.) cho biết, chiều 24/12, Công an quận Hai Bà Trưng đã mời đại diện gia đình ông lên làm việc.

Xe ô tô gây tai nạn xong bỏ chạy.

Theo ông Quân, trong buổi làm việc, cán bộ điều tra chính thức thông báo người cầm lái chiếc xe đâm con ông là Phạm Thế D. (SN 1980, ở Quảng Ninh). Sau khi vụ tai nạn xảy ra, quá trình rà soát nhân chứng, trích xuất camera, thu thập những mảnh vỡ của ô tô Range Rover còn lại ở hiện trường, cơ quan công an xác định xe này mang biển số 30A-279.99.

Sau đó, một thanh niên tên Nguyễn M. H. (SN 1990, quê Tuyên Quang) bị triệu tập lên để lấy lời khai. Cũng trong chiều 24/12, vợ chồng Phạm Thế D. đã vào bệnh viện, xin được gặp con gái ông và mong muốn gia đình tha lỗi. Qua trò chuyện, gia đình ông được biết thanh niên Nguyễn M.H chỉ là người đi cùng xe với D.

Vụ việc khiến nữ sinh bị gãy chân.

Ông Quân cho biết, vì đã có thông báo và khẳng định chính thức của cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng nên gia đình ông Quân chấp nhận lời xin lỗi của tài xế gây tai nạn với con mình.

“Vợ chồng anh D. cũng xin lo viện phí cho con gái tôi nhưng chúng tôi không đồng ý và nói rõ, tất cả đều phải được giải quyết trước pháp luật, có sự chứng kiến của cơ quan hữu trách, để tránh những hiểu lầm đáng tiếc có thể xảy ra”, ông Quân khẳng định.

Phần hông xe cửa trước hư hỏng.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 7/12, Trần Lê M.T. (sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội) đang điều khiển xe máy qua ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng) bị chiếc Range Rover vượt đèn đỏ tông vào người.

Vụ tai nạn khiến cô gái 19 tuổi ngã xuống đường, mất nhiều máu và bất tỉnh. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế rời khỏi hiện trường. T. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Xe máy của nạn nhân.

Sau khi cấp cứu, cô gái được chẩn đoán bị dập não, gãy đùi phải, đa chấn thương. Người nhà cho biết T. đã tỉnh táo hơn nhưng sức khỏe còn yếu.

Ông Trần Văn Quân (bố của nạn nhân) cho biết, T. gặp tai nạn khi trên đường làm thêm về. Điều gia đình bức xúc đó là việc sau khi gây tai nạn, tài xế nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại con gái ông nằm bất động trên vũng máu.

Ngày 12/12, ông Quân cùng gia đình đã làm đơn đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cùng đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra, khởi tố vụ án hình sự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất