Sắc màu Cuộc Sống

'Bắt mạch' chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong năm 2017

Theo 2!
Chia sẻ

12 cung mong chờ điều gì cho chuyện tình cảm và yêu đương trong năm 2017 của mình vậy? Hãy cùng tìm hiểu “vận số” tình yêu của bạn năm nay sẽ ra sao và có biến chuyển thú vị gì không nhé!

Bạch Dương:

- Nếu còn độc thân: Tầm tháng 2 và tháng 3, Bạch Dương sẽ có nhiều đối tượng thú vị trong chuyện tình cảm. Đây là một năm của gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ mới.

-Đang hẹn hò: Hẹn hò sẽ giúp bạn khám phá, trải nghiệm nhiều hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ tìm được câu trả lời mà mình chờ đợi từ những người bạn cung Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư).

-Đang yêu: Bạn trải nghiệm cảm giác ngọt ngào khi ở bên người ấy và bắt đầu quen hơn với cuộc sống lứa đôi. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng hỗ trợ Bạch Dương nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Kim Ngưu:

- Còn độc thân: Quan điểm của bạn về tình yêu có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực trong năm nay. Đây là thời điểm thích hợp để loại bỏ các mối quan hệ không còn cần thiết và vẫn đang ảnh hưởng xấu đến cá nhân bạn. Chuyện tình cảm của bạn sẽ khá hơn vào nửa cuối 2017.

- Đang hẹn hò: Học cách cân bằng giữa điều bạn muốn và điều đối phương mong mỏi. Cho và nhận là bài học lớn trong tình cảm của Kim Ngưu đang hẹn hò và tìm kiếm đối tượng.

- Đang yêu: Hãy rủ người ấy cùng tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và tham gia các sở thíc,h thú vui của bạn, hai người sẽ có thêm nhiều thời gian tuyệt vời ở bên nhau.

Song Tử:

- Còn FA: Nếu muốn chuyện tình cảm năm 2017 được cải thiện, hãy ở bên những “đối tượng” cũng thuộc cung Khí như Bảo Bình và Thiên Bình nhé!

- Đang tán tỉnh: Mặc dù đối tượng “bật đèn xanh” cho bạn liên tục nhưng những cảm xúc thất thường của Song Tử khiến cho người ấy không thể đủ tin tưởng để nói ba từ quan trọng đâu.

- Đang yêu: Giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 là thời gian tốt nhất để phát triển và đẩy tình cảm của bạn lên một tầm cao mới.

Cự Giải:

- Còn độc thân: Bạn sẽ có cơ hội cao gặp người trong mộng của mình ở những lớp học thêm hay nơi làm việc. “Chuyện tình công sở” cũng có khả năng đến với Cự Giải trong năm 2017.

- Đang tìm hiểu: Hãy để bản năng của mình dẫn đường trong năm 2017 bởi lúc này nó đang mạnh mẽ và chính xác hơn bao giờ hết. Cự Giải vốn rất thấu hiểu và dễ đồng cảm với người khác mà.

- Đang yêu: Những mối quan hệ lãng mạn sẽ đem đến niềm vui lớn cho Cự Giải trong năm nay, đặc biệt là thời gian đầu năm. Bạn như đang sống trong giấc mơ tình yêu cổ tích.

Sư Tử:

- Còn FA: Sư Tử năm nay có nhiều vệ tinh và người theo đuổi, nhưng vì bạn quá kiêu kỳ nên coi chừng chẳng thấy ai là “xứng tầm vừa mắt” và đáng để bạn phải đổ gục cả.

- Đang tán tỉnh: Mặc dù bạn sẽ rất vui vẻ với những cuộc hẹn hò, Sư Tử phần nào cảm thấy đối tượng có lối sống và suy nghĩ quá khác biệt với mình. Đây sẽ là thách thức mà bạn cần vượt qua nếu muốn có người yêu trong năm nay.

- Đang yêu: Sư Tử phải cẩn thận nếu không muốn gặp phải những rắc rối vì hiểu lầm và lỡ lời trong năm 2017, đặc biệt là tầm từ tháng 9 đến tháng 11.

Xử Nữ:

- Còn độc thân: Bạn sẽ có khả năng cao tìm được người trong mộng vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Đó có thể là một cuộc tình mùa hè đầy lãng mạn. Còn chờ gì mà không tiết kiệm tiền để Hè này đi du lịch nhỉ?

- Đang hẹn hò: Hãy quan tâm nhiều hơn đến những sở thích âm nhạc và phim ảnh của người ấy, bạn sẽ có cơ hội ghi điểm cao hơn.

- Đang yêu: Bạn hiểu sâu sắc hơn về đối phương và chuyện tình cảm năm nay sẽ có nhiều bước tiến vững chắc. Thế nhưng hãy cẩn thận, đừng tiến bước quá nhanh và vội vã nếu không muốn hối hận.

Thiên Bình:

- Còn FA: Trong năm nay, có vẻ như các Thiên Bình độc thân sẽ quan tâm đến chuyện sự nghiệp hơn là yêu đương, nhưng các mối quan hệ “tiềm năng” của bạn vẫn sẽ xuất hiện, và thường là thông qua công việc.

- Còn đang tán tỉnh: Nửa đầu năm, Thiên Bình chỉ muốn vui đùa chứ chưa quan tâm đến mối quan hệ nghiêm túc.Tầm nửa cuối năm, Thiên Bình sẽ ổn định hơn và xác định rõ điều mình muốn trong tình cảm là gì.

- Đang yêu: Thiên Bình đừng soi xét quá khứ của người ấy, nếu bạn không muốn có những trận cãi vãi không đáng có với người mình yêu thương trong năm 2017.

Bọ Cạp:

- Còn độc thân: Chẳng hiểu sao mà trong năm nay, những đối tượng cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) sẽ liên tục làm Bọ Cạp “rung rinh” và cảm nắng!

- Đang tán tỉnh: Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào các dịp lễ hội quan trọng tầm đầu năm như 14/2 hay 8/3, bạn sẽ có nhiều cơ hội chinh phục đối tượng của mình đấy.

- Đang yêu: Tầm tháng 5 và tháng 6, Bọ Cạp cần chú ý vì bạn sẽ phải xa người yêu một thời gian và điều này phần nào ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn đấy.

Nhân Mã:

- Còn FA: Để có thể có được một nửa như ý trong năm nay, Nhân Mã cần thẳng thắn hơn, tự tin hơn và thể hiện bản thân nhiều hơn.

- Đang tán tỉnh: Để những buổi hẹn hò với đối tượng nhanh chóng trở thành một mối quan hệ chính thức, hãy nói rõ những điều bạn muốn và cả những điều bạn chưa sẵn sàng trong tình yêu.

- Đang yêu: Nhân Mã có thể gặp phải một chút thách thức trong mối quan hệ, đặc biệt là vào gian đoạn từ tháng 10 đến tháng 12. Hãy cẩn trọng với những cuộc tranh luận và các vấn đề nho nhỏ nhưng đã tồn tại lâu ngày giữa bạn và người yêu.

Ma Kết:

- Nếu đang độc thân: Những Ma Kết còn đang độc thân đừng quá nôn nóng, vì ngay đầu năm nay sẽ là thời điểm tiềm năng để bạn gặp được một nửa hoàn hảo của mình.

- Đang tán tỉnh:Bạn sẽ hiểu được những ý nghĩa thực sự của tình yêu và một mối quan hệ đích thực trong năm 2017 từ một đối tượng hẹn hò cung Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

- Đang yêu: Năm nay, Ma Kết đừng quá chăm chút và “quản” người yêu quá chặt. Hãy để họ tự do, và họ sẽ chung thủy với bạn.

Bảo Bình:

- Còn độc thân: Bạn cần biết cách cân bằng hơn giữa công việc và cuộc sống riêng để tìm được một nửa của mình trong năm nay. Tháng 2, tháng 7 là những thời điểm may mắn của bạn.

- Đang tán tỉnh: Bạn cần thay đổi cách cư xử và dịu dàng hơn để có thể thành công trong chuyện tình cảm. Đừng che giấu cảm xúc thật của mình, hãy chia sẻ nó với đối tượng của bạn.

- Đang yêu: Bảo Bình cần có một thay đổi lớn trong mối quan hệ. Nửa đầu năm sẽ có khá nhiều tín hiệu tốt đẹp trong chuyện yêu đương của bạn. Tuy nhiên, nửa cuối năm bạn sẽ gặp phải kha khá thử thách đấy.

Song Ngư:

- Còn FA: Năm nay, có lẽ chưa phải là thời điểm phù hợp để Song Ngư mơ mộng về một mối quan hệ. Hãy dành thời gian chăm sóc bạn bè và quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

- Đang tán tỉnh: Đôi khi, Song Ngư phải thể hiện bản thân rõ ràng hơn, nếu không người ấy sẽ hiểu nhầm các hành động thân mật của bạn với một tình cảm bạn bè đơn thuần đấy.

- Đang yêu: Nếu đã có người yêu, hãy yên tâm vì bạn sẽ duy trì được mối quan hệ bền lâu và ổn định trong năm 2017. Tháng 3 và tháng 11 là hai tháng mà chỉ số tình cảm của bạn cao vọt đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Theo 2!

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất