Sắc màu Cuộc Sống

Bắt khẩn cấp chủ quán cà phê chích điện, đánh nhân viên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do nữ tiếp viên 24 tuổi không đồng ý kích dục cho khách nên Lê Thế Diện đã dùng nhiều hung khí đánh đập cô gái này trong thời gian dài.

Ngày 17/3, Lê Thế Diện (26 tuổi) bị Công an Đồng Nai bắt giữ khẩn cấp để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích đối với nữ nhân viên P.T.K.A, 24 tuổi, quê Tây Ninh.

Theo VNE thông tin, tại cơ quan công an, Diện khai mỗi lần khách có yêu cầu thì nhân viên sẽ kích dục với giá 150.000 đồng, anh ta lấy 50.000 đồng. Do nạn nhân không chịu phục vụ và sống không sạch sẽ nên Diện đã dùng nhiều hung khí đánh đập trong thời gian dài.

Cơ quan điều tra đã thu giữ tại quán cà phê tuýp sắt, sợi dây điện và roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện), nghi tang vật Diện sử dụng để gây thương tích cho nạn nhân.

Đối tượng Lê Thế Diện vừa bị bắt giữ. Ảnh: báo Công Lý

Theo thông tin từ báo Công Lý, khoảng giữa tháng 2/2020, Diện thấy chị K.A không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế, dây điện dài khoảng 80 cm và tuýp sắt dài khoảng 80 cm đánh vào người nạn nhân.

Ngày 7/3, do nghi ngờ chị K.A lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của nạn nhân gây bầm tím.

Đến chiều ngày 10/3, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo chị K.A lên bán nước cho khách và “chiều khách” nhưng chị này không đồng ý.

Bực tức, Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người chị K.A. Chưa dừng lại ở đó Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của nạn nhân.

Nữ tiếp viên Kim Anh bị hành hung dã man. Ảnh: Infonet

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, chị K.A kêu đau và ngất xỉu. Sau đó, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện đại học y dược Shingmark Đồng Nai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Trao đổi với Infonet, bác sĩ kết luận bệnh nhân bị tràn dịch màng phổi, gãy mõm vai C6, nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái, gãy xương sườn 6 bên phải, gãy cũ toàn bộ xương sườn bên trái và nhiều xương sườn bên phải. Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã có phần hồi phục, ăn uống được.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất