Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giữ đối tượng lừa đảo 65 triệu đồng tiền mua khẩu trang y tế

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi nhận tiền đặt cọc mua khẩu trang là 65 triệu đồng, đối tượng này đã khóa máy và cũng không giao hàng cho chị T. như đã bàn bạc trước đó.

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Tuấn Anh (31 tuổi, trú quận Thanh Xuân) để điều tra làm rõ về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Tuấn Anh. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó ngày 26/2, Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm có tiếp nhận đơn trình báo của chị T. về việc bị đối tượng Phạm Tuấn Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Do có nhu cầu cần mua khẩu trang y tế số lượng lớn, lại được bạn bè giới thiệu nên ngày 19/2, chị T. đã hẹn gặp Phạm Tuấn Anh để trao đổi việc mua bán. Tuấn Anh nói, công ty của anh ta đã nhập số lượng lớn khẩu trang từ Trung Quốc rồi gửi cho chị T. xem hình ảnh, video các mẫu khẩu trang, vỏ hộp đựng khẩu trang và cảnh xe container chở hàng qua cửa khẩu để chị T. tin tưởng.

Nhận thấy đáng tin, chị T. sau đó đã ký hợp đồng mua khẩu trang của Tuấn Anh với tổng giá trị đơn hàng là 169 triệu đồng và đặt cọc trước 65 triệu đồng. Tuy nhiên đến hẹn, chị T. không thể liên lạc được với Tuấn Anh và người này cũng không giao hàng như đã bàn bạc trước đó.

Phát hiện mình đã bị lừa nên ngày 26/2, chị T. cùng bạn đi tìm Tuấn Anh. Khi nhìn thấy đối tượng xuất hiện ở một khu đô thị, chị T. đã đến Công an phường Cổ Nhuế 1 để trình báo sự việc.

Công an quận Bắc Từ Liêm thông báo tìm thêm bị hại của vụ án nêu trên để mở rộng điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất