Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ tử vong bên vũng máu với nhiều vết đâm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cảnh sát nhận định bảo vệ quê gốc Thừa Thiên Huế có thể đã bị sát hại khi thi thể tử vong bên vũng máu và có nhiều vết đâm.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam nhân viên bảo vệ Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Bình Dương (có trụ sở tại đường D9, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Trước đó, vào 6h sáng cùng ngày, một số nhân viên của Công ty cổ phần viễn thông FPT đến làm việc thì phát hiện bảo vệ Đỗ Long (23 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) tử vong bên vũng máu, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: A.X.

Ngay lập tức, người có mặt tại hiện trường đã thông báo vụ việc đến lực lượng chức năng. Nhận tin, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường.

Theo người dân, đêm 9/3, Công ty cổ phần viễn thông FPT có 2 bảo vệ làm việc. Sáng nay khi phát hiện thi thể bảo vệ Long trên sàn nhà, người còn lại không có mặt ở hiện trường. Cũng theo nhân viên công ty cho hay, nạn nhân mới vào làm bảo vệ ở đây được thời gian ngắn.

Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận định nạn nhân có thể đã bị sát hại, khi trên thi thể có nhiều vết đâm.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất