Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể bé sơ sinh trong thùng giấy ở nghĩa trang

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một người đàn ông làm nghề quản trang ở Thanh Hóa phát hiện thi thể 1 bé sơ sinh nữ được bỏ trong thùng carton, ngay lối vào nghĩa trang.

Chiều 22/7, UBND xã Đông Tân, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên báo Người Lao Động, sáng sớm cùng ngày trên địa bàn phát hiện thi thể 1 bé gái sơ sinh bị bỏ lại ở nghĩa trang của xã và đã tiến hành an táng, đồng thời tiến hành truy tìm tung tích người bỏ lại cháu bé.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 22/7, ông Đàm Thế Lâm (SN 1978, ngụ thôn Tân Lợi, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; là người trông coi nghĩa trang nhân dân xã Đông Tân) đi kiểm tra an ninh như thường lệ.

Theo anh Lâm, thời điểm trên khi đi tới lối vào nghĩa trang thì anh phát hiện ngay gốc cây có một thùng carton, khi tiến lại mở ra xem thì phát hiện một bé gái đã tử vong trước đó ở bên trong.

Nơi anh Lâm phát hiện thi thể bé sơ sinh. Ảnh: báo Công Lý

Lúc mở ra xem, cơ thể cháu bé đã tím tái, dây rốn đã cắt, trọng lượng cơ thể khoảng 3kg, trên người không có một mảnh vải. Trong thùng giấy cũng không có giấy tờ tùy thân gì cả. Sau khi phát hiện sự việc, tôi lấy một mảnh vải bọc bé lại, đồng thời gọi điện báo cáo chính quyền địa phương”, anh Lâm cho biết trên báo Công Lý

Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng anh Lâm đã tiến hành an táng thi thể bé gái theo phong tục địa phương. Đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất