Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất nguy kịch

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân sống gần chung cư bất ngờ phát hiện bé trai khoảng 5 tuổi được xác định rơi từ tầng 7 xuống đất trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 15/11 một số người dân sống gần chung cư N03 Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội bất ngờ phát hiện một bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất.

Chung cư N03 - nơi phát hiện bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất

Theo đó, vào khoảng thời gian trên một số người dân nghe thấy tiếng động lớn, khi quay lại thì phát hiện một bé trai nằm dưới sảnh tòa nhà N03 Dịch Vọng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng đến điều tra làm rõ nguyên nhân. Ngay sau đó, bé trai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Cháu bé rơi từ chung cư ngay lập tức được đưa đi cấp cứu

Theo một nhân chứng, thời điểm trên, họ nghe tiếng động lớn, chạy ra thì thấy một bé trai nằm im dưới nền đất tòa nhà.

Một nhân chứng khác cho biết, ban đầu anh nghĩ có người vứt rác từ tầng trên xuống nhưng không ngờ lạ một cháu bé. Cháu không chảy máu nhưng chân tay gãy, nằm bất động.

Được biết, cháu bé ở nhà với ông nội, buổi sáng thấy cháu vẫn còn ngủ, ông nội đưa anh trai của bé đến lớp. Vài phút sau ông về mới cùng mọi người đưa cháu vào viện cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất