Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng bố sát hại con trai 10 tháng tuổi trong nhà tắm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi gia đình đang ăn cơm thì Luân bế con trai 10 tháng tuổi vào nhà tắm đóng cửa lại. Ít phút sau người thân phá cửa phát hiện cháu bé đã bị Luân sát hại, còn đối tượng này dùng dao tự đâm vào bụng mình tự tử.

Chiều 16/2 một lãnh đạo Công an Điện Biên xác nhận, trên địa bàn xã Thanh Luông, huyện Điện Biên vừa xảy ra vụ án mạng một cháu bé 10 tháng tuổi bị bố sát hại tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tối 15/2, đối tượng Lò Văn Luân (SN 1993, trú tại xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên) là con rể ông Lò Văn Ơn (85 tuổi, ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên) khi đang cùng cả nhà ăn cơm bỗng không hiểu vì lý do gì đã bế cháu Lò Minh Khang (10 tháng tuổi, con đẻ của Luân) đi vào trong nhà tắm chốt cửa lại.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng

Nghi có chuyện không lành, mọi người trong nhà đã đạp cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện cháu Khang đã tử vong. Lò Văn Luân cũng dùng dao tự tử.

Đối tượng ngay sau đó đã được gia đình, chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên. Nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án.

Được biết, trong chiều tối 15/2, 2 vợ chồng Luân đưa nhau đi khám bệnh, sau đó trở về nhà bố vợ để ăn cơm sau đó xảy ra án mạng đau lòng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất