Sắc màu Cuộc Sống

Bạn bè xác nhận 'hotgirl' Thúy Vi tự tử sau PTTM, hiện đang hôn mê sâu

Xôi
Chia sẻ

Nguồn tin riêng cho biết hiện Thúy Vi đang rất yếu do uống thuốc ngủ tự tử vào lúc 14h hôm qua, ngày 14/10.

Theo một nguồn tin cho biết, cô gái 9x - người yêu tin đồn của Phan Thành trong vụ đổ vỡ tình cảm giữa Phan Thanh và hotgirl Midu đã uống thuốc ngủ và tự tử trong phòng tắm vào 14h chiều hôm qua, 14/10.

Thúy Vi được cho là tự tử sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khá đau đớn (như cô đã từng chia sẻ với bạn bè mình). Hiện vẫn chưa rõ được tính xác thực của thông tin nhưng nhiều bạn bè, người thân của Vi đã lên trang Facebook chia sẻ nỗi lo, cầu nguyện cũng như bảo vệ Vi.

saostar-thuy-vi

Một người bạn thân lâu năm của Vi cũng đăng status tâm trạng về sự việc.

thuy-vi-2

“Em đang mơ một giấc mơ thôi, hãy tìm cách thoát khỏi nó vì ngày mai khi em thức dậy đó là một ngày đẹp trời, thương em cô gái bé nhỏ. Dậy đi thôi!!!”

Mọi số điện thoại cung cấp thông tin về Vi đang trong tình trạng khóa máy. Cả mẹ cô là người cởi mở nhất với báo chí cũng không thể liên lạc. Một số nhận định cho rằng, Vi gặp trầm cảm sau cuộc phẫu thuật và đang gặp nhiều khó khăn trong tâm lý. Tuy nhiên, một số chia sẻ ngược chiều hơn lại cho biết: “Có thể đây chỉ là chiêu trò của một cô gái lắm chiêu”.

thuy-vi-3

3-1476467282802

Stylist của Vi cũng đăng nhiều status bức xúc và cầu nguyện cho cô gái trẻ.

Một người bạn của Vi cho biết thời gian qua Vi rất mệt mỏi và bị áp lực từ phía dư luận. Nhiều bình luận chửi bới vô văn hóa khiến Thúy Vi suy sụp, phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì trầm cảm. Hiện Vi đang được cấp cứu ở bệnh viện Cà Mau, nơi gia đình cô sinh sống.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất