Sắc màu Cuộc Sống

‘Bàn tay hư hỏng’ của người đàn ông giữa phố Hà Nội khi dừng đèn đỏ khiến nhiều người bức xúc

Nguyệt
Chia sẻ

Trong lúc dừng chờ đèn đỏ, cô gái suýt bị một người đàn ông với “bàn tay hư hỏng” móc túi. May mắn là nạn nhân đã kịp thời phát hiện ra sự việc.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người đàn ông ngang nhiên móc túi khi đường đông đúc để cảnh báo mọi người.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội nhằm mục đích cảnh báo. Nguồn: Đoàn Quý Dương.

Theo đó, vào khoảng 16h50 chiều ngày 7/6 tại ngã tư Phố Vọng - Đại La (Hà Nội), lợi dụng lúc dừng chờ đèn đỏ, một người đàn ông đi xe máy đã thực hiện hành vi móc túi với hai cô gái dừng xe cạnh mình.

Hình ảnh trong clip cho thấy, kẻ gian đã làm xong một nửa công việc khi khóa của chiếc balo đã bị mở tung. Rất may, ngay lúc này, cô gái đeo ba lô đã giật mình phát hiện và lập tức quay lại, ôm lấy tài sản của mình.

Cô gái suýt bị móc túi khi đang dừng đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông này lập tức phóng xe lẩn đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của nạn nhân mà người xung quanh thì không hề hay biết. Lúc này, cô gái bắt đầu kiểm tra tài sản trong ba lô của mình.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và nhận sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Người dùng Facebook đồng loạt chỉ trích hành vi trộm cắp giữa ban ngày của người đàn ông lạ mặt kia , đồng thời kêu gọi mọi người đề cao cảnh giác, nâng cao ý thức bảo vệ tài sản mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất