Sắc màu Cuộc Sống

Bàn tay xấu xí của phụ xe khách giường nằm 'thích đi chơi xa' đụng chạm lên cơ thể nữ hành khách gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau 2 lần bị làm phiền, nữ hành khách không chịu nổi nên đã đề nghị đổi ghế lên giường tầng để nằm, tránh bị "bàn tay hư" kia làm phiền. 

Xe khách giường nằm vẫn luôn được xem là phương tiện được nhiều người lựa chọn mỗi lần cần di chuyển. Loại xe này khiến nhiều người hài lòng bởi sự sạch sẽ, lại giúp hành khách dễ đi vào giấc ngủ, hạn chế say xe.

Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích ấy, có một điều khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn loại phương tiện này bởi thái độ chưa chuyên nghiệp của nhiều tài xế, phụ xe của nhiều hãng xe.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện câu chuyện của nữ hành khách tố phụ xe giường nằm có hành động “để cái tay đi chơi xa” khi nằm ngủ ở đường luồng, cạnh vị trí ghế nằm của nữ hành khách. Đáng chú ý, theo quan sát của nữ hành khách, nam phụ xe này không phải vô ý ngủ quên mà hành động này là cố tình.

Sau 2 lần bị làm phiền, nữ hành khách không chịu nổi nên đã đề nghị đổi ghế lên giường tầng để nằm, tránh bị “bàn tay hư” kia làm phiền.

Nguyên văn dòng chia sẻ của tài khoản L.K.H trên mạng xã hội:

“Bây giờ là 3h sáng, nằm trên xe mà em không dám ngủ các mẹ ạ. Hỡi 1 số anh tài xế, lơ xe có ngủ ở cái luồng đi thì tế nhị đừng nằm gần con gái phụ nữ, sao cứ thấy phụ nữ con gái là nằm gần rồi cứ thích để cái tay đi chơi xa thế. Không lẽ mọi người đang ngủ mình nổi điên lên chứ, nó tưởng em ngủ rồi các mẹ ạ. 1 bức chụp lúc 3h, 1 bức chụp lúc 23h. Không phải nó vô ý ngủ quên đâu ạ, nó nằm xuống được 2, 3 phút là em lo lo giống lúc 23h nên nhảy sang luồng bên cạnh, thì thấy cái tay nó mò vô. Em phải xin anh giường trên đổi chỗ lên tầng 2 nằm. Mấy mẹ đi xe thì nhớ chú ý cẩn thận nhé”.

Dù giường nằm của nữ hành khách đã có rèm che, nhưng “bàn tay hư” của nam phụ xe vẫn len lỏi vào bên trong.

Sau đó, đặt thẳng lên người hành khách.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với cung cách phục vụ cũng như hành động xấu của nam phụ xe.

Thành viên M.T bình luận: “Bạn có thể gửi thư để phản ánh với nhà xe nhé, chứ nếu bạn im lặng, tên phụ xe lại được đà sàm sỡ các khách nữ khác đấy”.

“Đến là bó tay với mấy ông phụ xe. Mình cũng từng đi xe khách nhiều lần, sàm sỡ thì chưa bị nhưng mấy ông ấy hút thuốc lá ngay trên xe luôn, mà cái bảng cấm thì để trước mặt các ông ấy. Chưa kể, các ông ấy nói tục, chửi thề thì thôi rồi, đã mệt mà nghe mấy ông ấy nói chuyện, chỉ muốn xuống xe ngay lập tức”, Khánh Vy viết.

“Nhẽ ra bạn nên hét ầm lên đã tên phụ xe kia mất mặt mà chừa đi cái thói xấu ấy. Nhà xe mà cứ giữ nhân viên thế ở lại, có ngày phá sản”, Loan Nguyễn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất