Sắc màu Cuộc Sống

Sang nhà hàng xóm nhậu rồi dùng búa đánh chủ nhà tử vong vì không mua thêm rượu

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sang nhà hàng xóm nhậu đến chiều, khi hết rượu đối tượng hùng tiền đưa chủ nhà đi mua nhưng người này từ chối và lớn tiếng chửi thề. Bực tức, người đàn ông đã có hành vi dùng búa đánh chủ nhà tử vong.

Ngày 24/7, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tiếp (SN 1967, ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Giết người”.

Bị cáo Nguyễn Văn Tiếp - kẻ dùng búa đánh chủ nhà tử vong vì không mua thêm rượu. (Ảnh: Giao Thông).

Theo cáo trạng, sáng 10/2, Tiếp đến nhà ông Trần Văn Dũng (SN 1967, hàng xóm của Tiếp) uống rượu. Một lúc sau, tiệc nhậu có thêm Phan Văn Út và 2 người khác.

Uống đến chiều thì Tiếp và Út hùn tiền đưa ông Dũng đi mua rượu về tiếp tục uống, nhưng ông này từ chối. Sau đó ông Dũng bỏ vào nhà ngồi rồi lớn tiếng chửi thề với Tiếp. Còn ông Út thì đi mua rượu.

Sau khi ông Út mua rượu về ông Dũng vẫn còn chửi. Bực tức, Tiếp bước vào nhà lấy dao chém vào đầu Út gây thương tích.

Chưa dừng lại, Tiếp còn lấy búa chẻ củi đánh liên tiếp vào đầu ông Dũng cho đến khi nạn nhân gục xuống nền nhà tử vong. Riêng nạn nhân Út được mọi người đưa đi cấp cứu và qua khỏi cơn nguy kịch.

Tại phiên tòa sơ thẩm hôm nay, HĐXX nhận định, Tiếp đã thực hiện hành vi mang tính chất côn đồ, gây ra cái chết cho bị hại, làm mất an ninh trật tự tại địa phương. Do đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tiếp 19 năm tù về tội “Giết người”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất