Sắc màu Cuộc Sống

Xót xa hình ảnh con trai sơ sinh của Bella nằm chỏng chơ trên bàn ở công an phường

Đỗ
Chia sẻ

Nhiều người lo lắng cho tình hình của bé Thiên Hoàng, con trai Bella khi cô thờ ơ với sức khoẻ của con mình.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao hình ảnh “hot girl” Bella bị hai người phụ nữ túm tóc đánh đập. Sau khi bị đánh, Bella đã lên công an phường đòi kiện tất cả những ai đánh cô nhưng không đền bù thiệt hại bằng tiền.

Bella mang thương tích lên phường đòi đền bù thiệt hại.

Cũng trong phòng làm việc của công an phường, Bella đặt con trai nằm trên bàn cạnh đó. Cô mải mê làm việc với cảnh sát để đạt được mục đích đòi tiền mà không quan tâm đứa trẻ nằm đó có thể sẽ bị lạnh.

Khi những người xung quanh khuyên cô nên lót thêm chăn hoặc khăn để đứa bé không bị nhiễm lạnh thì Bella xẵng giọng: Để cho nó va chạm, sướng quá sau này nó hư. Câu trả lời của Bella khiến người nghe không khỏi xót thương cho con trai cô.

Bella bỏ mặc con trai chịu lạnh trên bàn.

Hình ảnh đứa trẻ đỏ hỏn thiếu sự quan tâm đúng đắn của mẹ khiến ai chứng kiến cũng xót xa. Mới sinh được ít ngày em đã phải theo mẹ sương gió ngoài đường. Trước đó, Bella thậm chí còn vô tư hút thuốc trong phòng kín, nơi có con trai của cô cũng ở đó.

“Không biết tương lai của em sẽ ra sao, như thế này xót xa quá. Mẹ thì điên điên dở dở. Không biết bao giờ em mới có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

“Bà mẹ này đáng bị lên án và em bé đáng được giúp đỡ. Sinh con ra mà không chăm nổi con tử tế. Khổ cho một kiếp người.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất