Sắc màu Cuộc Sống

Bạn bè bàng hoàng nghe tin thiếu nữ 16 tuổi chạy xe quá nhanh tông vào vỉa hè tử vong

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Biết tin Tr. - cô gái vừa mới tử vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 18/6 vừa qua, bạn bè ai cũng bàng hoàng và dường như chưa thể tin vào sự thật. Trên trang cá nhân, họ bày tỏ sự tiếc nuối và cầu nguyện cho cô gái xấu số này ra đi thanh thản.

Liên quan đến vụ việc cô gái 16 tuổi được bạn chở đi đua xe máy quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn, rồi đâm lên vỉa hè tử vong, mới đây, trên trang cá nhân của nạn nhân, bạn bè, người thân bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương.

Được biết, nạn nhân là Phạm Thị Hà Tr. (16 tuổi, ở Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).

Một người bạn của Hà Tr. dường như vẫn chưa tin vào sự thật: “Hơn 1 năm rồi 4 đứa không được đi chơi chung. Em nhớ năm ngoái quá! Em nhớ chị, thương chị, hôm qua còn hỏi em không về Hà Nội à? rồi chị bảo nhớ em. Giờ chị bỏ em với mọi người lại rồi. Em xin lỗi vì không ở bên cạnh chị nhiều được. Cảm ơn chị vì tất cả những điều đã làm cho em. Mai em xuống thăm chị nhé em cũng nhớ chị nữa. Đi thanh thản, ở bên đó phải hạnh phúc đừng buồn vì thứ gì nữa.Yêu chị nhiều!”. 

Một người bạn của nạn nhân viết trên Facebook cá nhân.

Ngoài ra, còn rất nhiều bạn bè của nạn nhân cũng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột này. Trước đó, cô gái còn nhiều dự định đã lên kế hoạch cùng bạn bè nhưng nay đành dang dở, bạn bè chỉ biết gọi tên cô gái trong vô vọng.

Những người bạn vẫn chưa hết “sốc” khi nhận tin cô gái ra đi đột ngột.

Bao kế hoạch, dự định trước đó nay đã không thể thực hiện được nữa. 

Ai cũng giật mình, và chẳng biết nói gì hơn trước sự ra đi đột ngột của cô gái.

Trước đó, vào khoảng 2h20 sáng ngày 18/6, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng đoạn gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, họ nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Lead BKS 29B1-132xx đang tham gia đua tốc độ cùng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, chạy đến vòng thứ 2 thì chiếc xe của hai cô gái nói trên đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn đua, đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, ngay đối diện hồ Hoàn Kiếm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nặng.

Qua tìm hiểu được biết, người điều khiển xe máy được xác định là Lê Châu N. (17 tuổi, ở Tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị Hà Tr. (16 tuổi, ở Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).

Phạm Thị Hà Tr. tử vong còn N. bị thương nặng đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất