Sắc màu Cuộc Sống

Bác thông tin người đàn ông Hàn Quốc tử vong bên vệ đường ở Bắc Ninh nghi do nhiễm COVID-19

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh Bắc Ninh mới đây đã phủ nhận thông tin một người đàn ông Hàn Quốc tử vong bên vệ đường ở TP. Bắc Ninh nghi do nhiễm COVID-19 mà mạng xã hội đăng tải trước đó.

Trước đó vào ngày 25/2, một tài khoản Facebook đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội về việc một người đàn ông Hàn Quốc gục chết bên vệ đường ở TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh). Thậm chí, chủ tài khoản này còn đặt ra nghi vấn người đàn ông trên tử vong là do nghi nhiễm COVID-19.

Thông tin một người đàn ông Hàn Quốc tử vong bất thường bên vệ đường ở TP. Bắc Ninh gây hoang mang trên mạng xã hội

Thông tin trên đã khiến nhiều người hoang mang bởi cùng thời điểm này, dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại đất nước Hàn Quốc.

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh mới đây đã cho biết, danh tính nạn nhân tử vong đột ngột bên đường là Jung Jin Yong (44 tuổi, làm việc tại công ty STN VINA, Việt Hùng, Quế Võ; tạm trú tại một khách sạn phường Ninh Xá, TP.Bắc Ninh), theo VietnamNet.

Ông Jung Jin Yong trước đó có về Hàn Quốc ăn Tết và sang Việt Nam từ ngày 28/1. Ngoài ra, người này cũng đã cách ly đủ thời gian theo quy định nên không hề có chuyện ông Jung Jin Yong tử vong do nhiễm COVID-19 như mọi người đã đồn thổi trên mạng xã hội.

Được biết, người đàn ông đến từ Hàn Quốc này đã có tiền sử bệnh đái tháo đường tuýp 2 trước đó, theo Thời Đại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị chức năng trưng cầu giám định, gửi Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất